- Barca vs Real Madrid sẽ mang đến trận Siêu kinh điển nghẹt thở ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, trên sân Nou Camp lúc 3h00 ngày 14/8.


Cả thế giới hướng về Nou Camp. Mở màn mùa giải mới ở Tây Ban Nha sẽ là trận Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid. Đây thực sự là khởi đầu không thể chờ đợi hơn.

Thông tin lực lượng

Barca vẫn chưa tìm được sự thay thế cho Neymar đã ra đi. Điều đó có nghĩa, so với mùa trước, Barca đã giảm đáng kể sức mạnh.

Đội chủ nhà không có Vermaelen, Andre Gomes và Rafinha vì chấn thương.

{keywords}
Barca và Real Madrid hứa hẹn một trận Siêu kinh điển rực lửa

Phía Real Madrid, Luka Modric bị treo giò vì lỗi từ năm… 2014. Trung vệ trẻ Jesus Vallejo vắng mặt vì chấn thương.

Ronaldo vừa đá ít phút trận thắng MU 2-1 ở Siêu Cúp châu Âu. Nhiều khả năng CR7 sẽ vào trận với thể lực tốt nhất.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 trận Siêu kinh điển kể từ 2015 (tính các trận chính thức), Barca áp đảo hoàn toàn so với Real Madrid về mặt kết quả.

Theo đó, Barca giành 3 chiến thắng, hòa 1, Real có 1 chiến thắng.

Ngoài ra, trong cuộc chiến giữa hai đội mới đây ở giải giao hữu ICC Cup 2017 tại Mỹ, Barca cũng thắng Real 3-2.

Barca thắng 4 và hòa 1 trong các trận giao hữu mùa Hè. Real không thắng giao hữu, nhưng đánh bại MU dễ dàng ở Siêu Cúp châu Âu.

Chiến thuật

Tân HLV Valverde yêu thích chiến thuật 4-2-3-1. Nhưng kể từ khi đến Barca, ông đang phải dùng 4-3-3 theo bản sắc của CLB, và nền tảng lực lượng đang có.

Tất cả đều đang hướng về Barca với vị trí thay thế Neymar. Nhiều khả năng, Deulofeu sẽ được sử dụng ở vị trí tấn công bên cánh trái.

Real Madrid vẫn duy trì nền tảng 4-3-3, nhưng khi vận hành các vị trí sẽ linh hoạt để chuyển sang 4-4-2. Điều này giúp Real áp đảo ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Aleix Vidal, Pique, Umtiti, Jordi Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Messi, Luis Suarez, Deulofeu.

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas - Dani Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo - Isco, Casemiro, Kroos - Bale, Benzema, Ronaldo.

Nhận định

Real được đánh giá trội hơn so với Barca vì đội ngũ ổn định. So với việc Barca bán Neymar, Real mất Modric không phải tổn thất quá lớn. Các chuyên gia đều nghiên về việc Real sẽ có kết quả tích cực ở trận lượt đi.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp Real 1/2

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Barca thắng 2-1

ĐP