- Trận Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca lúc 7h05 ngày 30/7 ở Miami sẽ rất khốc liệt, khi cả hai đội đều có mục đích riêng của mình.

 

Siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barca là trận đấu được chờ đợi nhất ở International Champions Cup (ICC Cup 2017), theo các số liệu thống kê của BTC.

{keywords}

Siêu kinh điển là trận đấu được chờ đợi nhất ICC Cup 2017

Trận Siêu kinh điển diễn ra trên sân Hard Rock Stadium, với sức chứa 65.000 khán giả. Chỉ vài phút sau khi chính thức mở bán, toàn bộ số vé của trận đấu đã hết sạch.

Bên cạnh đó, mặc dù chỉ là trận đấu ở một giải giao hữu, nhưng sẽ có gần 200 quốc gia phát trực tiếp trận đấu này - diễn ra lúc 20h05 ngày 29/7, theo giờ địa phương (7h05 ngày 30/7, giờ Việt Nam).

Cuộc chiến giữa Real Madrid và kỳ phùng địch thủ Barca cũng sẽ quyết định đến danh hiệu ICC Cup 2017, khu vực Bắc Mỹ. Nếu chiến thắng, Barca sẽ lần đầu tiên giành chức vô địch ICC Cup.

Nhưng danh hiệu không quan trọng bằng các thử nghiệm. Real Madri và Barca đều quan tâm đến việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể nói, đây sẽ là món khai vị cho 2 lượt trận Siêu Cúp Tây Ban Nha sau nửa tháng nữa, diễn ra các ngày 13 và 16/8.

Real chưa có chiến thắng nào ở Mỹ. Sau khi thua MU trên loạt luân lưu, nhà ĐKVĐ châu Âu thất bại tối tăm mặt mũi 1-4 trước Man City.

{keywords}

Dù chỉ là giải giao hữu, Real Madrid và Barca đều muốn chiến thắng

HLV Zidane rất muốn có trận thắng để kích thích tinh thần cho Real. Chiến thắng trước Barca sẽ là cú hích không thể tốt hơn.

Nhưng Barca sẽ không để Real có trận đấu dễ dàng. HLV Valverde muốn duy trì hiệu ứng tích cực mà đội bóng xứ Catalunya có trong 2 trận thắng vừa qua.

Ngoài ra, đây có thể là trận Siêu kinh điển cuối cùng của Neymar, trước khi anh sang PSG. Vì thế, Neymar sẽ thêm quyết tâm tỏa sáng, sau khi đã ghi cả 3 bàn cho Barca ở ICC Cup 2017.

Trận Siêu kinh điển không có mặt Cristiano Ronaldo là điều đáng tiếc. Dẫu vậy, cuộc thư hùng trên sân Hard Rock Stadium không vì thế mà giảm phần khốc liệt.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp 1/4

Tài xỉu: 3 1/2

Dự đoán: Barca thắng 3-2

KN