- Pep Guardiola thừa nhận, ông sẽ đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất trong trận derby Manchester cuối tuần này. Ronaldo yêu cầu Zidane loại cả Bale lẫn Isco khỏi trận tứ kết cup C1 gặp Juventus... là những tin bóng đá mới nhất tối 2/4.

Man City sẽ trở thành nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại kình địch MU trong cuộc đối đầu ở vòng 33 diễn ra vào thứ Bảy tuần này (7/4).

{keywords}
Pep Guardiola đang suy tính về nhân sự trước trận derby Manchester

Tuy nhiên, derby Manchester lại xen giữa hai trận tứ kết Champions Leagie, nơi Man City đụng độ Liverpool. Theo Goal, Guardiola đang có ý định buông trận cầu với MU để dồn sức vào đấu trường châu Âu.

Theo suy nghĩ của Pep, ngay cả khi để thua Quỷ đỏ, họ vẫn tràn trề cơ hội đăng quang trong những vòng tới. Thế nên, ông sẽ đưa ra sân đội hình gồm nhiều nhân tố dự bị khi chạm trán MU.

"Dĩ nhiên, tôi muốn đánh bại MU trên sân nhà. Nhưng vấn đề là 3 ngày sau đó, Man City lại phải đối đầu Liverpool ở trận lượt về tứ kết Champions League. Các cầu thủ có quá ít thời gian để hồi phục thể lực.

Tôi sẽ cố gắng sử dụng luân phiên cầu thủ. Hoàn cảnh hiện tại, Man City đang nắm lợi thế lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Giờ tâm trí tôi đang dồn tất cả vào hai cuộc chạm trán với Liverpool" - Guardiola chia sẻ.

Ronaldo không muốn chơi cùng Bale và Isco

Cristiano Ronaldo đã có 12 pha lập công tại Champions League mùa này và đang cùng đội bóng Hoàng gia hướng đến chức vô địch ở đấu danh giá nhất châu Âu.

{keywords}
Ronaldo muốn Bale ngồi ghế dự bị

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho hay, CR7 đã bày tỏ sự lo lắng về những cái tên mà HLV Zidane có thể lựa chọn trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Turin.

Theo Don Balon, Ronaldo cố gắng thuyết phục HLV trưởng phế bỏ Isco và Gareth Bale. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng, có Isco trên sân sẽ làm chậm nhịp độ tấn công của Real Madrid.

Ronaldo cũng hoài nghi về khả năng Bale tỏa sáng ở trận cầu lớn, bởi cầu thủ Xứ Wales liên tục phải làm bạn với chấn thương thời gian qua. Hai trận gần nhất gặp PSG, Bale cũng ngồi trên băng ghế dự bị.

Nguồn tin trên cho hay, Ronaldo muốn được thi đấu bên cạnh Marco Asensio và Karim Benzema trên hàng công.

* Anh Tuấn

Bầu Đức bất ngờ được nhắm ghế Chủ tịch VFF

Bầu Đức bất ngờ được nhắm ghế Chủ tịch VFF

Trước khi "chốt sổ" ứng viên, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức bất ngờ được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII.

MU muốn bộ đôi Inter, Conte bỏ mặc Chelsea

MU muốn bộ đôi Inter, Conte bỏ mặc Chelsea

MU chuẩn bị tiền lấy cả bộ đôi tấn công Perisic và Icardi của Inter. Conte bị chỉ trích bỏ mặc Chelsea. The Blues có kế hoạch lấy Lascelles - được ví "Terry mới".

Conte đá tung chai nước: Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm

Conte đá tung chai nước: Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm

Thua ngược Tottenham trong trận cầu mang tính sống còn, HLV Conte không giữ nổi bình tĩnh khi sút tung chai nước trong khu kỹ thuật...

V-League vòng 4: Chuyện trò cưng thầy Park thua lão tướng...

V-League vòng 4: Chuyện trò cưng thầy Park thua lão tướng...

Tại vòng 4 V-League, phần lớn các học trò HLV Park Hang Seo đã không đảm bảo phong độ cũng như thể lực sau khi trở về từ trận Việt Nam hòa Jordan 1-1...