- Real Madrid đã bị Bilbao cầm hòa 0-0 ở vòng 14 La Liga, trong trận đấu mà Ronaldo mờ nhạt, còn đội trưởng Ramos thì "đi tắm sớm".

Video tổng hợp trận Bilbao 0-0 Real Madrid:

Real Madrid bước vào trận làm khách ở San Mames với tin vui Barca không thể thắng Celta Vigo. Điều đó mang đến cơ hội để nhà ĐKVĐ rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng.

Nhưng Real không thể nắm bắt cơ hội ấy. Như một thói quen ở mùa giải này, đội quân của HLV Zidane bất lực trong việc tấn công, dù đối thủ của họ thua 6 trong 10 vòng đấu trước đó.

{keywords}

Ronaldo tiếp tục mờ nhạt, sút 6 lần và vô hại

Ở San Mames, Real có cơ hội mở tỷ số sau 8 phút. Benzema khống chế bóng bằng ngực rồi dứt điểm trúng cột dọc.

Trận đấu có tốc độ không cao. Một số tình huống kết thúc được hai đội thực hiện, nhưng các thủ môn Keylor Navas và Kepa của đội chủ nhà đều chơi rất tập trung.

Phút 36, Ronaldo được trao cơ hội thuận lợi sau pha căng ngang của Marcelo. Chỉ có điều, CR7 khống chế bóng kỹ thuật bằng chân phải, rồi chân trái đá ra ngoài dù không bị kèm.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đến lượt trung vệ Varane không thể thành công trong việc tìm bàn thắng cho đội khách.

Bilbao bước vào hiệp hai tốt hơn, với những pha bóng khá nguy hiểm. Keylor Navas đã phải chơi lăn xả để cứu cho Real một tình huống sóng gió ở phút 55.

{keywords}
Real gây thất vọng, và còn mất Ramos

Ronaldo đã biết ghi trở lại ở La Liga, trong trận thắng Malaga tuần trước. Những tưởng điều đó giúp anh thoải mái hơn, nhưng thực tế không như vậy. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục bộ mặt thất vọng. Liên tục dứt điểm, nhưng hiệu quả mà CR7 mang lại không cao.

Bất lực trong tấn công, Real còn mất người khi Ramos bị truất quyền thi đấu ở phút 86. Ở phút bù giờ, Ronaldo cũng phải nhận thẻ vàng. Đây là một trận đấu xấu xí của các học trò HLV Zidane.

Không thể thắng Bilbao, Real bị Atletico qua mặt, đẩy xuống thứ 4 La Liga. Khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với ngôi đầu bảng của Barca vẫn là 8 điểm.

Kim Ngọc