Hồi đầu tuần, Tổng biên tập tạp chí France Football (đơn vị tổ chức bầu chọn và trao danh hiệu Ballon D'Or) - ông Pascal Ferre cho hay, Ronaldo thừa nhận mục tiêu duy nhất trong sự nghiệp là đoạt nhiều Quả bóng vàng hơn Messi.

{keywords}
Pascal Ferre phát biểu trên tờ New York Times khiến Ronaldo bức xúc

Bản thân CR7 rất bức xúc trước phát biểu trên nên đáp trả nảy lửa bằng tuyên bố trên trang Instagram cá nhân, rằng Frerre "nói dối" với mục đích quảng bá cho tờ tạp chí ông đang làm chủ biên.

Ronaldo viết: "Kết quả hôm nay giải thích cho phát biểu của Pascal Ferre tuần trước, khi ông ta nói tôi tâm sự rằng, tham vọng duy nhất trong sự nghiệp là đoạt nhiều Quả bóng vàng hơn Messi.

Pascal Ferre đã nói dối. Ông ấy sử dụng tên tuổi của tôi để quảng bá bản thân cũng như lăng xê tờ tạp chí mà Ferre đang làm việc.

Không thể chấp nhận chuyện một người đứng đầu, chịu trách nhiệm trao giải thưởng danh giá như Quả bóng vàng lại dối trá theo cách này.

Hôm nay, ông ta tiếp tục nói dối để biện minh cho sự vắng mặt của tôi trong buổi Gala trao giải".

{keywords}
Ronaldo từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng

Ronaldo tiếp tục tâm sự: "Tôi luôn muốn chúc mừng người chiến thắng, trên tinh thần fair-play đã định hướng sự nghiệp kể từ khi bắt đầu. Và tôi làm điều đó bởi vì không bao giờ chống lại bất kỳ ai.

Tôi luôn chiến thắng cho bản thân và cho các câu lạc bộ mà tôi đại diện. Tôi chiến thắng cho bản thân và cho những người yêu mến tôi.

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là chinh phục các danh hiệu cùng tuyển Bồ Đào Nha và CLB tôi thi đấu.

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là trở thành tấm gương sáng cho tất cả những ai đang hoặc muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là để tên mình được viết trên bảng vàng lịch sử bóng đá thế giới..."

Clip Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 (nguồn FPT Play)

* An Nhi

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Leo Messi chiến thắng Quả bóng vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp, với điểm số không vượt trội nhiều so với người về nhì là Lewandowski.