- Wayne Rooney là người châm ngòi giúp MU dễ dàng đánh bại Feyenoord với tỷ số 4-0, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. 

Không chỉ đòi món nợ mà CLB Hà Lan đã vay ở lượt đi, thầy trò HLV Mourinho còn mở ra cơ hội lớn giành quyền đi tiếp ở Europa League.

Thắng trận này, Quỷ đỏ thành Manchester có được 9 điểm và tạm xếp thứ 2 bảng A. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Fenerbahce cũng có 3 điểm trọn vẹn khi tiếp Zorya qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

{keywords}
Rooney mở đầu cho trận thắng tưng bừng của MU

Feyenoord dù thua tan nát trước MU nhưng họ vẫn còn cơ hội đi tiếp, nếu ở lượt đấu cuối họ đánh bại Fenerbahce và MU không thắng trên sân của Zorya vào ngày 9/12 tới.

Dẫu vậy, khả năng này là khó xảy ra bởi đoàn quân của Mourinho chỉ phải làm khách trên sân của đội đã hết cửa đi tiếp, trong khi Fenerbahce cũng muốn chắc ngôi đầu trước khi tiến vào vòng knock-out. 

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Rooney (35’), Mata (70’), Bradley Jones (75’- phản lưới), Lingard (90’)

Đội hình ra sân:

MU: Sergio Romero; Antonio Valencia, Phil Jones, Daley Blind, Luke Shaw; Michael Carrick, Paul Pogba, Henrik Mkhitaryan, Wayne Rooney, Juan Mata; Zlatan Ibrahimovic

Feyenoord: Bradley Jones; Rick Karsdorp, Wessel Dammers, Jan-Arie van der Heijden, Miquel Nelom; Jens Toornstra, Renato Tapia, Dirk Kuyt, Tonny Vilhena, Eljero Elia; Nicolai Joergensen

{keywords}
Kết quả và bảng xếp hạng sau lượt trận thứ 5

Thiên Bình