MU gặp bất lợi, để chủ nhà Newcastle vượt lên với bàn phản lưới của Luke Shaw. Tuy nhiên, đội trưởng Harry Maguire, người đang bị chê bai không ít, đã đánh đầu gỡ hòa ở phút 23, giải tỏa sức ép cho bản thân và đội nhà.

{keywords}
Solskjaer nhẹ người khi MU giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle

Tuy nhiên, bất chấp sự lấn lướt sau đó, và thậm chí được hưởng cả đá penalty (Bruno Fernandes lần đầu sút hỏng) thì cũng phải đến những phút cuối trận, MU mới bùng nổ để hưởng niềm vui chung cuộc.

Bruno Fernandes đã sửa sai đá phạt đền bằng pha lập công ở phút 85 sau kiến tạo của Rashford, trước khi Wan-Bissaka ghi tên vào bảng điện tử 5 phút sau đó.

Marcus Rashford sau 2 pha kiến tạo thì ở những giây cuối cùng, cũng trực tiếp ghi 1 bàn, ấn định thắng lợi 4-1 cho MU trong sự sung sướng, thở phào của HLV Solskjaer.

{keywords}
Đội trưởng Harry Maguire là người giải tỏa sức ép cho bản thân và đồng đội

Sau trận đấu, HLV Solskjaer nói trong niềm vui, MU đã cho thấy sự phục hồi tuyệt vời từ trận thua 1-6 Tottenham trước đó.

Trận thua trước đó khiến kết quả hôm nay càng có giá trị lớn hơn. MU đã thể hiện sự kiên cường, bản lĩnh tuyệt vời để trở lại. Chúng tôi đã xử lý thất bại đó một cách thực sự tốt, với sự dẫn dắt, truyền cảm hứng từ đội trưởng Harry Maguire”.

Solskjaer nói thêm về trung vệ 27 tuổi: “Harry rất xuất sắc, ghi 1 bàn thắng và truyền cảm hứng cho đồng đội. Tôi rất mừng cho cậu ấy, vì đã có một vài tuần khó khăn trước đó”.

L.H

Xem video bàn thắng Newcastle 1-4 MU

Xem video bàn thắng Newcastle 1-4 MU

MU có chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Newcastle, ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, rạng sáng 18/10.