- Salah, Can và Sturridge cùng nhau lập công giúp Liverpool dễ dàng vùi dập Maribor 3-0 ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2017/18. Kết quả này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục giữ ngôi đầu bảng E, và tràn đầy cơ hội lọt vào vòng knock-out.

Trái ngược với chiến thắng 7-0 ở lượt đi, Liverpool thi đấu khá bế tắc trong hiệp một trận tái đấu tại Anfield. Phải sau giờ giải lao, các học trò của HLV Jurgen Klopp mới thật sự bùng nổ.

Salah là người khai thông thế bế tắc cho "Lữ đoàn đỏ" ở phút 49 để rồi Emre Can và Sturridge thi nhau lập công ở các phút 64 và 90 để khép lại chiến thắng 3-0 cho Liverpool.

Kết quả này giúp The Kop tiếp tục giữ ngôi đầu bảng E, với 8 điểm, hơn Sevilla đúng 1 điểm dù đại diện của La Liga có chiến thắng 2-1 trước Spartak Moscow.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ghi bàn: Salah 49', Can 64', Sturridge 90'

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Matip, Klavan, Moreno, Milner, Can, Wijnaldum (Henderson 17), Oxlade-Chamberlain, Firmino (Grujic 85), Salah (Sturridge 74)

Maribor: Handanovic, Billong, Rajcevic, Suler, Milec, Pihler, Kabha, Viler, Hotic (Ahmedi 81), Mesanovic (Tavares 59), Bohar (Bajde 69)

{keywords}
Xếp hạng bảng E sau lượt trận thứ 4

{keywords}
Kết quả thi đấu trận thứ 4 các bảng E, F, G và H

Q.C