- Không chỉ thua sấp mặt 0-4 trước PSG và đối mặt với nguy cơ bị loại sớm, Barca còn đang có dấu hiệu cho thấy nội bộ rạn nứt.

Video bàn thắng PSG 4-0 Barcelona

Video bàn thắng PSG 4-0 Barcelona

PSG gây sốc khi vùi dập Barca tới 4 bàn không gỡ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Ngay sau trận thua ở Paris, tiền vệ Sergio Busquets đã có những nhận xét ngầm chỉ trích HLV Luis Enrique mắc sai lầm về chiến thuật.

"PSG thi đấu tốt hơn chúng tôi trong nhiều thời điểm trận đấu. Quan trọng hơn, HLV Unai Emery đã có cách tiếp cận trận đấu tốt hơn so với cách của chúng tôi".

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Unai Emery đã cho PSG chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chủ động bố trí Di Maria và Draxler hỗ trợ cho Cavani.

{keywords}
Barcelona có ngày thi đấu ác mộng trên đất Pháp

Sự áp đảo của PSG khiến Barca gần như không có được phản ứng nào.

"Chúng tôi đã nghĩ đến điều gì đó rất khác", Busquets tiếp tục chỉ trích chiến thuật của Luis Enrique. "Sự thật là chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này hoàn toàn khác".

Về khả năng đi tiếp, Busquets thừa nhận mọi chuyện không dễ với Barca. "Điều đó là rất khó. Nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng và không được phép bỏ cuộc".

Trong khi đó, đội trưởng Iniesta lên tiếng: "Kết quả này rất tiêu cực. Chúng tôi đã không thể làm chủ được mọi thứ, không có những ý tưởng rõ ràng".

N.H

Thảm họa Barca: Ngày kinh hoàng của Messi

Thảm họa Barca: Ngày kinh hoàng của Messi

Barca có trận thua toàn diện trước PSG. Trong đó, Lionel Messi trải qua một trong những trận tệ nhất sự nghiệp.

Quay chậm 2 tuyệt tác của Di Maria làm sụp đổ Barca

Quay chậm 2 tuyệt tác của Di Maria làm sụp đổ Barca

Tiền vệ người Argentina Di Maria có màn trình diễn chói sáng với cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp, góp công lớn giúp PSG đè bẹp Barca 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.