- Vì lý do này, MU không thể sa thải Mourinho, Pogba "châm ngòi" rời Old Trafford với tuyên bố gây sốc là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/3.

Vì lý do này, MU không thể sa thải Mourinho

Báo chí Anh loan tin, sau khi bị loại khỏi C1, lãnh đạo MU xem xét lại một cách nghiêm túc liệu Mourinho có thực sự là người hợp với Quỷ đỏ? Tính cách dễ dẫn đến gây hấn của nhà cầm quân người Bồ khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford lo ngại.

{keywords}
Mourinho yêu cầu sao MU phải có trách nhiệm với người hâm mộ trên toàn thế giới

Mặc dù phòng thay đồ MU được cho đang có bầu không khí căng thẳng và ảm đạm, nhất là qua việc Mourinho công khai chỉ trích Luke Shaw cũng như mắng mỏ anh nơi "hậu trường". Trước đó là mâu thuẫn giữa ông và Pogba.

Tuy nhiên, có một thứ mà khiến bộ sậu Quỷ đỏ khó có thể cho Mourinho "bay ghế" bởi, ông đã nói chính xác những gì các sao sân cỏ cần làm với đội bóng.

Cụ thể hơn, theo The Sun, chiến lược gia 55 tuổi đã họp toàn đội để có thể giải quyết gốc rễ, đưa MU ra khỏi "khủng hoảng" trước dư luận. Và ông đã nói với các cầu thủ của mình: cần phải nhận ra tầm quan trọng của một MU mà họ đang khoác áo.

Mourinho cũng yêu cầu các sao MU phải có trách nhiệm với người hâm mộ trên toàn thế giới. Ông muốn học trò tôn trọng di sản và lịch sử của Quỷ đỏ.

Và trước khi cầu thủ trở về làm nhiệm vụ cho các đội tuyển QG, còn nhận thêm thông điệp từ ông thầy người Bồ: họ phải chấp nhận các phận sự của mình, nếu muốn tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford.

Pogba châm ngòi ra đi

Paul Pogba làm tăng thêm những suy đoán muốn rời khỏi MU bằng những tuyên bố gây sốc, muốn được chơi bóng cùng đội với Neymar.

{keywords}
Pobga muốn được về cùng đội với Neymar

Tương lai của cả tiền vệ Pháp lẫn chân sút Brazil đang khoác áo PSG được đặt dấu hỏi trong những tuần gần đây. Điều đáng chú ý, Real Madrid là "điểm chung" được nhắc đến như là bến đỗ tiềm năng của cả hai.

Mặc dù cả Pogba lẫn Neymar đều không giúp được MU và PSG tránh được bị loại sớm ở Champions League, nhưng thông tin được loan báo, nhà vô địch La Liga muốn đưa cả 2 cái tên đình đám này vào cuối mùa.

Pogba từ chỗ không thể thay thế ở MU vào đầu mùa, giờ đây trong mối quan hệ căng thẳng với Mourinho và phong độ đi xuống. Và tiền vệ này đã "châm ngòi" cho sự ra đi với phát biểu trên TyC Sports:

"Neymar thực sự cho thấy thế nào là niềm vui trên sân. Tôi biết rằng, ở Brazil, bóng đá là tất cả và mọi người ở đây đều chơi đá bóng. Khi tôi nhìn cậu ấy chơi trên sân và thưởng thức bản thân, với kỹ thuật và sự nhanh nhẹn,... phải nói, tôi thực sự thích xem Neymar chơi bóng.

Cậu ấy có phong cách của riêng mình. Khi bạn nhắc đến Neymar ở bất cứ đâu trên thế giới, mọi người đều biết cậu ấy là ai và làm gì. Với tôi, thật là vui nếu một ngày được chơi cùng cậu ấy".

L.H