Cầu thủ MU phản đối Solskjaer

Tờ Mirror cho hay, các cầu thủ MU không hài lòng với quyết định gần đây nhất của HLV trưởng Solskjaer, đó là trao chiếc băng đội trưởng cho Axel Tuanzebe, thay vì Paul Pogba.

{keywords}
Solskjaer không còn được lòng cầu thủ như lúc ban đầu

Ở trận đấu với Rochdale tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, nhà cầm quân người Na Uy để Axel Tuanzebe đeo băng đội trưởng trên tay. Điều này khiến các cầu thủ MU thấy có gì đó không hợp lý, vì họ cho rằng đáng ra phải trao cho Paul Pogba.

Pogba từng làm đội trưởng MU lúc Mourinho còn ngồi “ghế nóng” trước khi ông quyết định… phế truất tiền vệ người Pháp vì những phát ngôn khiến thuyền trưởng người Bồ nóng mặt.

Theo các cầu thủ MU thì Pogba lớn tuổi hơn và nhiều kinh nghiệm hơn hẳn Axel Tuanzebe, vốn được cho Aston Villa mượn mùa trước.

Ở trận đấu trên, MU hết sức chật vật trước đối thủ hạng Nhất – hòa 1-1 giờ thi đấu chính thức và chỉ lấy vé đi tiếp nhờ loạt đấu penalty.

Solskjaer đang lèo lái MU khá bấp bênh, có phần đuối. Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, lãnh đạo đội quyết định ủng hộ và cho HLV người Na Uy thời gian để đưa MU thực sự đi đúng hướng, có thể trở lại với vinh quang sau 3 năm nữa.

Tottenham bán rẻ như cho Eriksen cũng không xong

Tottenham định giá Eriksen 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng giờ đây họ sẵn sàng bán với giá rẻ bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông: chỉ 30 triệu bảng.

{keywords}
Tottenham muốn bán tháo Eriksen vào tháng 1/2020 nhưng tiền vệ này không có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tuy nhiên, xem ra ngay cả giá đó thì Gà trống cũng không bán được. Không phải thiếu những đội bóng muốn mua, Real Madrid, Juventus hay Atletico được cho quan tâm, nhưng khúc mắc ở chỗ Eriksen từ chối ra đi vào tháng 1/2020.

Trong trường hợp Eriksen không chịu đi và cũng không đàm phán gia hạn được với tiền vệ Đan Mạch, Tottenham sẽ ‘mất trắng’ anh vào tháng 6 năm sau.

Eriksen không muốn đi trong cảnh bị ‘mất giá’ và chờ đến hè thì anh có thể tự do lựa chọn những bến đỗ vừa ý và lương bổng cũng được hơn.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Eriksen nói rõ với Tottenham rằng anh muốn đi nhưng rốt cuộc điều đó không xảy ra.

L.H