- MU "bấn loạn" sau khi Neymar thả thính muốn đến Premier League, Real Madrid đạt thỏa thuận cá nhân Eden Hazard là những tin bóng đá hôm nay, 7/12.

MU mua Bentancur, Real tặng quà "xịn" cho Mourinho

Mourinho khen 4 cầu thủ MU, Darmian đào tẩu sang Inter

MU "xử" Mourinho và Pogba, Barca ký ngay kẻo lỡ

MU "bấn loạn" vì Neymar thả thính

Neymar vừa có hành động thả thính fan MU với một gợi ý rằng muốn chơi ở Premier League trong tương lai, sau những tin đồn chuyển nhượng gần đây liên kết anh với Quỷ đỏ.

{keywords}
Neymar "bỏ" Barca theo tiền PSG vào hè 2017 nhưng tin đồn anh muốn rời Paris chỉ sau ít tháng

Tay săn bàn PSG khiến MU "bấn loạn" khi được hỏi, liệu có muốn một ngày thử vận may ở giải Ngoại hạng Anh hay không. Neymar đã đáp: "Chúng ta không biết trước chuyện tương lai, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ tài ba, ít nhất là một ngày nào đó, phải chơi ở Premier League.

Nếu bạn đang chơi bóng ở đó, tôi hi vọng bạn tiếp tục thưởng thức Premier League. Đây là một giải đấu lớn, một trong những cuộc tranh tài hấp dẫn nhất thế giới".

Điều đáng chú ý, các thông tin gần đây của Don Balon loan báo, cả MU và Man City đều quan tâm đến Neymar, trong đó Quỷ đỏ được nhìn nhận cần cựu tiền đạo Barca hơn nhiều, do tình cảnh ảm đạm hiện tại.

Caughtoffside đánh giá, một bản hợp đồng tầm cỡ như với Neymar có thể giúp MU trở lại vị trí số 1 sau những năm khó khăn thời hậu Sir Alex. Mourinho hiện rất đau khổ với MU, vừa thoát thua trước Arsenal (hòa 2-2) ngay tại sân nhà.

Real Madrid đạt thỏa thuận với Eden Hazard

Nguồn Onda Madrid cho hay, Real Madrid đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Eden Hazard và hi vọng sẽ nổ siêu bom tấn vào cuối mùa.

{keywords}
Real Madrid và Eden Hazard thống nhất các điều khoản cá nhân

Theo Onda, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đạt mọi thỏa thuận với tiền vệ Chelsea về việc gia nhập sân Bernabeu vào hè 2019. Phần còn lại là Real Madrid đàm phán với Chelsea., CLB được cho hét giá 170 triệu bảng cho trụ cột ngôi sao của họ.

Là người làm ăn kinh doanh, Chủ tịch Perez dĩ nhiên không muốn Real Madrid chi một khoản điên rồ như thế, hay thậm chí là gần con số ấy, vì vậy ông đang tính đến những tùy chọn để có thể chi tiền mặt một con số chấp nhận được.

Onda thông tin thêm, vị Chủ tịch quyền lực cùng các cộng sự sẵn sàng để Mateo Kovacic ở lại Stamford Bridge như một phần trong hợp đồng ký Eden Hazard. Nhưng nếu phía Chelsea không đồng ý, thì Marco Asensio, người đang chiến đấu để có một vị trí thường xuyên trong đội hình 1 Real Madrid, có thể được sử dụng đưa lên bàn đàm phán.

Về phần mình, Eden Hazard cũng thừa nhận thẳng thừng, chơi cho Real Madrid là một giấc mơ và lúc nào chuyện này xảy ra thì mọi người hãy chờ xem!

L.H