- FIFA điều tra hợp đồng chuyển nhượng của MU với Pogba. Các tài liệu rò rỉ lương không thể tin của Ibrahimovic ở Old Trafford. Coutinho đồng ý gia nhập Barca.

FIFA điều tra hợp đồng Paul Pogba với MU

Sau những tài liệu lộ lương thật của Paul Pogba trong hợp đồng dày 41 trang với MU, là 165.000 bảng/tháng chứ không phải 280.000 bảng/tháng như đồn đại, có thông tin FIFA sẽ điều tra hợp đồng mua bán thương vụ này, với phần không có trong thỏa thuận.

{keywords}
FIFA sẽ vào cuộc điều tra thương vụ mua bán của MU với Pogba

Cụ thể hơn là chi tiết, "cò bự" Mino Raiola - người đại diện, được hưởng đến 40 triệu bảng từ phi vụ đắt giá 109 triệu bảng (20 triệu bảng tiền hoa hồng).

Pogba từng là người của MU, nhưng đã chuyển đến chơi cho Juventus vào 2012, trước khi trở lại vào hè năm ngoái bởi phong độ ấn tượng cùng Bà đầm già. Tuy nhiên, Pobga cho thấy không xứng đáng với đồng tiền bát gạo, chỉ có 4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo tại Premier League và từ đầu 2017 chưa "nổ súng" lần nào.

Cũng liên quan đến chuyện lương bổng, MU còn gây xôn xao khi các tài liệu rò rỉ cho thấy, lương của Ibrahimovic nhận ở Old Trafford cao hơn con số được biết rất nhiều: 367.000 bảng/tuần, tương đương 19 triệu bảng/năm, gấp đôi so với Pogba.

{keywords}
Rò rỉ MU trả lương Ibrahimovic cao hơn gấp đôi Pogba

Hiện lương duyên Ibrahimovic - MU đứt gánh do chấn sút lão làng dính chấn thương nặng, vừa trải qua phẫu thuật thành công.

Video MU thua Arsenal 0-2:


Philippe Coutinho đồng ý gia nhập Barca

Barca đã có những đàm phán với Philippe Coutinho và đã nhận được cái gật đầu của ngôi sao Liverpool, gia nhập Nou Camp vào hè này.

{keywords}
Coutinho đồng ý gia nhập Barca

Tờ Sport cho hay, Barca đã cam đoan với Coutinho, anh sẽ được ra sân thường xuyên, được thể hiện khả năng ở các vị trí khác nhau trong tổ chức tấn công.

Đội bóng xứ Catalan hiện vẫn chưa đàm phán trực tiếp với Liverpool, nhưng không có ý định đáp ứng mức giá 76 triệu bảng như đại diện Ngoại hạng Anh mong chờ. Vì lẽ này, Barca muốn chính Courinho "đòi đi" để thương vụ có thể nhanh chóng diễn ra.

Coutinho là trụ cột quan trọng của Liverpool nhưng giờ đây được cho trong tâm trí anh có Barca và chỉ Barca, nên từ chối chơi cho PSG, dù được trả nhiều tiền hơn.

Chelsea "chơi chiêu" với đại gia Trung Quốc vụ Diego Costa

Tianjin Quanjian được cho sẵn sàng trả 75 triệu bảng để có được chữ ký của Diego Costa, tuy nhiên Chelsea chỉ để chân sút này ra đi với mức giá... khổng lồ.

{keywords}
Conte xác định, nếu phải bán Costa thì sẽ phải thu được khoản cực lớn

Tay săn bàn 28 tuổi bị dao động vì tiền của đại gia Trung Quốc và Conte cũng xác định có thể mất anh, nhưng sẽ chỉ bán đi với giá rất cao. Có thông tin, ông cùng Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Alvaro Morata từ Real Madrid, hòng thế vào chỗ Costa.

Và đại diện của Chinese Super League cũng sẽ phải "đua" với CLB cũ của Costa, Atletico được cho rất sốt sắng đưa sát thủ gốc Brazil trở lại. Dù đội bóng của Simeone đang bị FIFA cấm ký mới nhưng hi vọng Tòa án thể thao (CAS) có thể giúp họ chi tiêu vào hè này.

Costa chơi cực kỳ ấn tượng cùng Atletico trước khi đến Chelsea vào 2014 với giá 32 triệu bảng, đang cùng đội bóng áo xanh chuẩn bị ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ 2.

L.H

Tin thể thao sáng 10/5: Mbappe đi vào lịch sử C1, Inter bất ngờ sa thải HLV

Tin thể thao sáng 10/5: Mbappe đi vào lịch sử C1, Inter bất ngờ sa thải HLV

Mbappe đi vào lịch sử C1, Inter bất ngờ sa thải HLV, Luke Shaw nghỉ 4 tháng,... là những tin thể thao hot sáng 10/5.

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay 9/5

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay 9/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Champions League.

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Ông Tuấn "con" nói được, làm được

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Ông Tuấn "con" nói được, làm được

Tất cả lời giải thích của HLV Hoàng Anh Tuấn được coi vào màn trình diễn của đội nhà trước U20 Argentina vào lúc 19h tối 10/5 trên sân Thống Nhất.

Thổi bay Monaco, Juventus hùng dũng vào chung kết

Thổi bay Monaco, Juventus hùng dũng vào chung kết

Xuất sắc đánh bại Monaco 2-1 trên sân nhà, Juventus thẳng tiến đến Cardiff chơi trận chung kết Champions League 2016/17.

Buffon khát khao nâng cúp C1 sau 2 lần lỗi hẹn

Buffon khát khao nâng cúp C1 sau 2 lần lỗi hẹn

Thủ môn dày dạn kinh nghiệm của Juventus thừa nhận, mục tiêu lớn nhất của anh và các đồng đội là giành chiến thắng ở trận chung kết, để đem chiếc cúp Champions League thứ 3 về cho "bà đầm già".