- Trong nỗ lực thoát khỏi sân Bernabeu, James Rodriguez đã nói thẳng với Chủ tịch Real Madrid, ông trùm Perez rằng, hoặc đàm phán bán cho MU, hoặc anh sẽ "ngồi lì" ăn lương cho đến khi hết hạn hợp đồng 2020.

Được chơi cho Real Madrid, chung màu áo với siêu sao thần tượng, Cristiano Ronaldo là niềm mơ ước thành sự thật của James Rodriguez. Màn trình diễn sáng chói ở World Cup 2014, cùng danh hiệu Vua phá lưới là bệ phóng cho ngôi sao Colombia.

{keywords}
James Rodriguez muốn về với MU của Mourinho

Hè 2014, James đến Bernabeu với giá 80 triệu euro cho bản hợp đồng có thời hạn đến tận 2020. Tuy nhiên, ở đội bóng nhiều cạnh tranh khốc liệt như Real, Rodriguez đã không thể tung hoành như mùa hè Brazil mà anh từng thể hiện, để hiện giờ mong một lối ra hơn bao giờ.

James được cho đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với MU, nhưng vẫn còn vấn đề lớn khó giải quyết: mắc kẹt về giá cả. Vì mua anh về với giá cao, ông trùm Perez muốn thu lại ít nhất 60 triệu euro (mục tiêu là 70 triệu euro), nhưng đó là con số mà Quỷ đỏ không thể chấp nhận. Chelsea cũng vì Real hét giá quá cao mà tạm ngưng đàm phán.

James và người đại diện của mình tin rằng, giá của anh ở tầm 40 triệu euro là thực tế hơn cả. Thế nên, theo Don Balon, ngôi sao 25 tuổi đã nói rõ với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, "hãy bán tôi" trong đó ưu tiên của anh là về với MU của Mourinho.

Anh thậm chí còn liều mình "đe dọa" ông trùm này: hoặc bước vào đàm phán với MU, hoặc anh "ngồi lì" ở Bernabeu cho đến khi hết hợp đồng vào 2020.

L.H