- Pep Guardiola sẵn sàng "tống khứ" đến... 18 cái tên trong đội 1. "Cò bự" Raiola gặp sếp MU đàm phán ký mới Ibrahimovic. Mourinho tiếc rẻ vì sai lầm mua sắm nghiêm trọng của MU.


Ibrahimovic bước vào đàm phán gia hạn MU

Đại diện của Ibrahimovic, "cò bự" Mino Raiola bay đến Machester, xuất hiện tại khách sạn Lowry vào hôm qua, trước khi MU đá trận lượt về vòng 16 Europa League với Rostov mà họ vừa giành chiến thắng 1-0, điền tên vào tứ kết (đạt kết quả 2-1 sau 2 lượt).

{keywords}
Ibrahimovic biết rõ Mourinho rất cần anh

Phó Chủ tịch, GĐĐH MU, Ed Woodward cũng đã có mặt ở đây. Truyền thông xứ sương mù suy đoán, đôi bên gặp nhau để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của Ibrahimovic trước những tin đồn lão tướng 35 tuổi có thể bị cám dỗ bởi đề nghị siêu hấp dẫn của LA Galaxy sẵn sàng đưa anh trở thành cầu thủ hưởng hương cao nhất giải nhà nghề Mỹ.

Nguồn tin từ Marca (Tây Ban Nha) cho hay, thậm chí trước khi bay đến Anh thì "cò bự" Raiola đã hạ cánh xuống Mỹ và có những cuộc nói chuyện đầu tiên với Galaxy.

Ibrahimovic chính là quân bài giá trị nhất của Mourinho mùa này. Ở tuổi 35, anh vẫn đạt con số ghi bàn đáng ngưỡng mộ, 26 bàn cho MU kể từ đầu mùa. Quỷ đỏ muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, nhưng Ibrahimovic muốn gấp đôi thời gian ấy.

Quá mất mặt, Pep sẵn sàng "tống khứ" 18 cầu thủ

Đến Man City, Pep Guardiola đã bị rơi vào những trạng thái cùng cực, mà hình ảnh dậm chân la hét một cách bất lực trong trận thua Monaco 1-3 khiến bị đá văng khỏi Champions League, là một ví dụ điển hình.

{keywords}
Ở Barca, Bayern, Pep Guardiola không phải "khốn khổ" đến thế này

Theo Guardian, quá ngán ngẩm với đội hình sân Etihad hiện có, cựu thuyền trưởng Barca sẽ làm cuộc đại tu lớn vào mùa hè, trong đó có đến 18 cái tên của đội 1 được ông sẵn sàng "tiễn lên đường".

Dẫn đầu là những cái tên sẽ hết hợp đồng, gồm (7): Yaya Toure, Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Jesus Navas, Bacary Sagna và Tosin Adarabioyo. Nhóm thứ 2 là những người bị đẩy đi "đánh thuê" (5), khó có đường về: Joe Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Wilfried Bony và Jason Denayer. Và phần còn lại là diện hoài nghi (6): Sergio Aguero, Vincent Kompany, Aleksandar Kolarov, Fabian Delph, Fernando và Kelechi Iheanacho.

Đổi lại, Pep muốn mua về thủ môn của Benfica, Ederson Moraes, cặp hậu vệ Kyle Walker và Danny Rose (Tottenham), trung vệ Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) và cũng dõi theo tình hình của chân sút Alexis Sanchez (Arsenal).

Mourinho chưa để Van Gaal yên

Sau khi mất ghế vào tay Jose Mourinho, nhà cầm quân lão làng Louis Van Gaal đã tuyên bố giải nghệ mới đây. Tuy nhiên, thuyền trưởng MU vẫn "đào bới" những sai lầm mà chiến lược gia người Hà Lan để lại ở Old Trafford.

{keywords}
Mourinho "đào bới" sai lầm của Van Gaal ở MU

Theo Mourinho, MU đã mắc những sai lầm nghiêm trọng về chuyển nhượng trong triều đại Van Gaal, trong đó người không đáng mua thì lại mang về, kẻ đáng giữ lại bị đẩy đi.

"Manchester đã bán những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ bán và mua những người mà tôi sẽ không bao giờ mua. Tôi sẽ không bao giờ bán Di Maria, Chicharito, Danny Welbeck, không bao giờ nhưng không có cơ hội".

Di Maria rời MU sang PSG chỉ sau 1 mùa, Chicharito cũng phải khăn gói đến Đức vào 2015, trong khi Danny Welbeck rời năm trước đó.

Tuy nhiên, Mourinho không nêu đích danh những cái tên mà Van Gaal đã bị "hố hàng". Nhưng có thể điểm mặt vụ tiêu biểu: Memphis Depay, mà giờ Mou phải tống sang Pháp.

MU của Mou vừa bị Chelsea loại khỏi tứ kết Cúp FA:

L.H

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Ở thế chân tường, Monaco trình diễn lối chơi tấn công rực lửa, xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

Mata bừng sáng đưa MU vào tứ kết Europa League

Mata bừng sáng đưa MU vào tứ kết Europa League

Pha lập công duy nhất của Juan Mata giữa hiệp hai là đủ giúp MU đoạt tấm vé vào vòng tứ kết Europa League, sau khi thắng chung cuộc 2-1 trước Rostov.

MU gặp họa lớn sau chiến thắng Rostov

MU gặp họa lớn sau chiến thắng Rostov

Nhọc nhằn vượt qua đại diện nước Nga ở Europa League, MU còn gặp phải đại hạn chấn thương khi Paul Pogba và Blind buộc phải rời sân đầu hiệp hai.