- MU ký một lúc 2 hậu vệ Benfica, trong đó Victor Lindelof sẽ chính thức ra mắt vào tháng Giêng này. Chelsea tăng cường tuyến giữa, "thầu" Franck Kessie (Atalanta), trong khi Real Madrid gọi Jesus Vallejo về thay Pepe.

MU mua bộ đôi Benfica

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, CLB do HLV Mourinho dẫn dắt "chốt" hợp đồng với bộ đôi hậu vệ Benfica. Cụ thể, Victor Lindelof sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ khi thị trường mùa Đông mở cửa. Hậu vệ 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 2. Con số MU bỏ ra cho thương vụ này là 45 triệu euro (trả trước 40 triệu euro), đây cũng là mức phí kỷ lục mà CLB Bồ nhận được.

{keywords}
MU chuẩn bị chào đón 2 tân binh đến từ Benfica

Cùng với Lindelof, hậu vệ phải Nelson Semedo cũng đạt thoả thuận gia nhập MU. Tuy nhiên, Semedo sẽ chơi cho Benfica đến hết mùa. Lý do là Chủ tịch đội bóng vẫn chưa sẵn sàn để cả 2 hậu vệ cùng rời trong tháng Giêng này. Semedo có hợp đồng với Benfica đến 2021 cùng điều khoản phá vỡ là 45 triệu euro.

Chelsea tăng cường tuyến giữa, "thầu" Franck Kessie

Dù đang băng băng trong cuộc đua Premier League với 12 chiến thắng liên tiếp, nhưng Conte vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và ý thức những hiểm nguy rình rập khi không có một đội hình sâu để lựa chọn. Như HLV Klopp phán, đội bóng áo xanh quá may, bởi không gặp phải rắc rối chấn thương, nếu không chắc gì được như hiện nay.

{keywords}
Tiền vệ Bờ Biển Ngà trong tầm ngắm của Conte

Theo tờ France Football, HLV Conte muốn tăng cường tuyến giữa, "thầu" tiền vệ Atalanta, Franck Kessie với giá 25 triệu euro. Tiền vệ Bờ Biển Ngà chơi tốt ở Serie A mùa này, ghi được 6 bàn thắng, là cầu thủ trẻ (20 tuổi) tốt nhất đạt con số này trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Đến Stamford Bridge, Kassie có thể không ngay lập tức chiếm suất đá chính, nhưng tiền vệ trung tâm mạnh mẽ hứa hẹn tương lai trong một vài năm tới.

Real Madrid "tiễn" Pepe sang Trung Quốc

{keywords}
Pepe, giờ chia tay Real đã đến?

Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia đã thực hiện kế hoạch rút người về thay Pepe, đang được các CLB Trung Quốc rải tiền chờ sẵn, nhiều khả năng ra đi vào hè này.

Lãnh đạo Real Madrid và hậu vệ Bồ Đào Nha không đạt thoả thuận chung, trong khi mối lương duyên 10 năm sẽ hết vào cuối mùa và Pepe lúc ấy cũng chuẩn bị chạm ngưỡng 34 tuổi.

Đội chủ sân Bernabeu muốn trẻ hoá đội hình, sẵn sàng "tiễn" bạn thân của Ronaldo lên đường, trong đó có "mối sộp", CLB Hà Bắc Fortune sẵn sàng trả lương Pepe 10 triệu euro/mùa.

Thiết thực hơn nữa, họ đã gọi Jesus Vallejo về từ Eintracht Frankfurt (Đức) theo hợp đồng cho mượn, để thay thế đàn anh.

L.H