- Những thông tin từ Pháp và Tây Ban Nha cho biết, Anthony Martial đang cân nhắc rời MU gia nhập Sevilla, trở thành đối thủ của Ronaldo, Messi.

Martial đang không hạnh phúc ở Old Trafford, khi nằm ngoài kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Sau 18 vòng Premier League mùa này, Martial có 11 lần vào sân. Trong đó, chỉ có 7 trận tiền đạo người Pháp được đá chính.

{keywords}

Martial đang cân nhắc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn

Tính đến nay, Martial có 556 phút ở Premier League, nghĩa là chỉ chiếm 34,3% thời gian thi đấu của MU, và ghi 1 bàn.

Thực tế, ngoài việc thi đấu ít, Martial đã có vấn đề với Mourinho từ đầu mùa giải. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lấy chiếc áo số 9 của Martial trao cho Zlatan Ibrahimovic.

Vì thế, Martial đang cân nhắc rời sân Old Trafford, sau khi nhận được đề nghị từ Sevilla.

HLV Jorge Sampaoli của Sevilla đánh giá cao Martial, và muốn đưa anh về Tây Ban Nha khi thị trường cầu thủ mở cửa ngày 2/1/2017.

Theo báo chí Tây Ban Nha và Pháp, Sevilla rất quyết tâm muốn có Martial, khi đội bóng xứ Catalunya có tham vọng đua tranh trên 3 mặt trận La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League.

Môi trường Sevilla được xem là phù hợp với Martial. Ngoài việc Sampaoli luôn thích đá tấn công, Sevilla cũng thích hợp với các cầu thủ Pháp.

Rami và Nasri đang là các thủ lĩnh người Pháp trong đội hình Sevilla. Trong đó, Nasri đã hồi sinh ngoạn mục dưới bàn tay Sampaoli, sau khi bị Man City bỏ rơi.

Nếu đồng ý đến sân Pizjuan, Martial sẽ có dịp so tài với các siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi mà anh ngưỡng mộ.

Trước mắt là cuộc so tài với Ronaldo, khi mà Sevilla và Real Madrid sẽ chạm trán nhau 3 trận chỉ trong 10 ngày (2 ở Cúp Nhà Vua, 1 ở La Liga).

KN