- Con người quyền lực - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã rất tức giận khi Alvaro Morata công khai hướng đến MU, trong lúc đôi bên thương thảo giá cả.

Alravo Morata chưa chính thức ra mắt Nhà hát của giấc mơ, tuy nhiên cả báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đều khẳng định, thương vụ "bom tấn" đã ngã ngũ, chỉ còn chờ chân sút 24 tuổi hoàn thành nhiệm vụ ở tuyển quốc gia là thẳng tiến đến Manchester.

{keywords}
Perez tin rằng có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ việc bán Morata...

Trước đó, bản thân Morata cũng nói rõ ý định với lãnh đạo Real Madrid: anh đề nghị được ra đi, vì mong mỏi được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Morata đưa ra lựa chọn dứt khoát về tương lai (dù thực lòng muốn được gắn bó ở Bernabeu) sau 2 cuộc điện thoại của Jose Mourinho, với lời hứa sẽ dành cho anh một chỗ xứng đáng ở Old Trafford. Đích nhắm của Morata là có chỗ trong tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

{keywords}
... nếu tiền đạo này không công khai hướng đến MU thông qua mạng xã hội

Don Balon loan báo, ông trùm Perez đã giận run Morata vì công khai hướng đến MU, qua việc "like" (thích) một số cầu thủ MU, cũng như thông tin liên quan đến Quỷ đỏ, trên mạng xã hội. Chưa kể, anh còn gỡ bỏ phần là "cầu thủ Real Madrid" trong hồ sơ cá nhân...

Perez cũng không hài lòng với đội trưởng Sergio Ramos, khi thấy anh trả lời truyền thông (trong lúc tập trung cùng tuyển TBN) liên quan đến tương lai Morata, qua đó ngầm xác nhận chuyện ra đi của chân sút này.

Lý do là bởi, Perez tin rằng, nếu Morata giữ mồm giữ miệng, ông có thể đòi được mức giá cao hơn, cỡ 90 triệu euro, thay vì ở khoảng tầm 73 triệu euro (64 triệu bảng) như báo chí đưa tin.

L.H