- Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Perisic với MU, Real thừa nhận thất bại trong việc lôi kéo thủ thành De Gea... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 14/8.

Sau thất bại bẽ bàng trước Burnley ngày ra quân, HLV Conte sốt ruột thúc giục ông chủ Abramovich cấp tiền để tuyển thêm nhân sự.

{keywords}
Conte bất ngờ muốn chiêu mộ Perisic

Tờ Mirror cho biết, 130 triệu bảng sẽ được bơm ngay cho ông thầy người Italia. Và mục tiêu hàng đầu mà Conte cần bổ sung là Ivan Perisic - mục tiêu kình địch MU theo đuổi suốt mùa hè.

Mourinho rất muốn đưa cầu thủ chạy cánh người Croatia về sân Old Trafford. Tuy nhiên, các sếp Quỷ đỏ không chấp nhận trả mức phí 48 triệu bảng như phía Inter yêu cầu.

Về phần Conte, ông rất ấn tượng với phong độ và năng lực của Perisic, người đã sút tung lưới Chelsea trong chuyến du đấu vừa qua trên đất Singapore. Chính vì thế, Chelsea đang xúc tiến đàm phán để hớt tay trên Perisic ngay trước mũi Quỷ đỏ.

Real chấp nhận "buông" vụ De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm Real từ năm 2015. Nhà ĐKVĐ Champions League đã làm mọi cách để chiêu mộ De Gea trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa.

{keywords}
Real không thể lôi kéo De Gea

Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy, De Gea khẳng định cam kết tương lai ở Quỷ đỏ mùa này và chưa có ý định quay trở lại thủ đô Madrid.

Suốt 6 năm phục vụ Quỷ đỏ, De Gea trưởng thành vượt bậc và hiện được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Thế giới hiện nay.

Real đã dùng nhiều chiêu trò để dụ ngọt De Gea hồi hương. Tuy nhiên, MU cũng tuyên bố đanh thép, trừ khi Real đưa Toni Kroos ra trao đổi, không thì họ từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

Diego Costa tổng công kích Chelsea

Chân sút người Tây Ban Nha quyết định từ chối quay trở lại Chelsea, sau khi HLV Antonio Conte công khai đuổi anh ra khỏi CLB qua tin nhắn.

{keywords}
Costa không quay trở lại Chelsea

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên Daily Mail mới đây, Costa nói: "Tôi đang chờ đợi Chelsea giải phóng hợp đồng cho mình. Tại sao họ lại không để tôi ra đi khi mà không muốn giữ nữa?

Mong muốn còn tôi là gia nhập Atletico. Tôi cũng đã nói chuyện rõ ràng với Giám đốc Marina Granovskaia, nguyên văn như sau 'Nếu Conte không cần tôi, tôi muốn đến Atletico Madrid.

Họ yêu cầu tôi tập luyện với đội trẻ. Tôi sẽ không được phép tiếp cận đội 1 cũng như liên lạc với đồng đội. Tôi không phải là tội phạm. Thật không công bằng sau những gì tôi đã làm cho CLB. Giờ họ lại đối xử trơ tráo đến vậy."

* Anh Tuấn