- Pogba lên thẳng phòng làm việc của Mourinho tỏ thái độ không hài lòng về vị trí thi đấu của mình, đáp lại là sự giận dữ của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho đốp thẳng mặt Paul Pogba rằng: "Ở đây tôi mới là ông chủ" và yêu cầu cậu học trò hãy biến ra khỏi phòng làm việc của mình ở Carrington.

{keywords}
Mourinho rất bực với thái độ Pogba gần đây

Câu chuyện xảy ra đầu tuần qua, khi tiền vệ người Pháp muốn nói chuyện thẳng thắn với "người đặc biệt". Anh trình bày cảm giác khó chịu với chiến thuật mà HLV đề ra, cũng như bức xúc về vị trí mình đang phải thi đấu.

Mourinho cũng tỏ ra cứng rắn, yêu cầu cậu học trò bớt thói đỏng đảnh kiểu trẻ con để tập trung vào màn trình diễn của mình.

Cuộc đối thoại kết thúc bằng việc Mourinho chỉ tay lên tấm biển "Manager" trên cửa phòng làm việc, hàm ý tại MU, ông mới là người quyền lực nhất trong mọi việc.

Trong 5 trận gần nhất của Quỷ đỏ, hai lần Pogba bị thay ra ở hiệp hai, hai trận khác anh ngồi trên băng ghế dự bị. Cá biệt trước chuyến làm khách Huddersfield tại FA Cup, Pogba đột ngột báo ốm khiến Mourinho rất bực mình.

Với kinh nghiệm từng nhiều năm làm việc cùng Mourinho, cựu danh thủ Frank Lampard cũng đưa ra góc nhìn riêng về vấn đề giữa HLV người Bồ và Paul Pogba.

{keywords}
Quẳng lên ghế dự bị, Mourinho muốn dạy Pogba một bài học

"Mourinho đang muốn dạy cho Pogba bài học về cách hành xử và thái độ thi đấu. Bởi vậy, ông cố tình loại tiền vệ người Pháp ra khỏi trận cầu lớn.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không ngại va chạm với bất kỳ cá tính nào. Trong trường hợp của Pogba, cậu ta cần phải có trách nhiệm phòng ngự từ xa cùng đồng đội.

Nếu không phản ứng và cải thiện điều đó, Pogba sẽ còn tiếp tục phải ngồi ngoài ở một vài trận đấu sắp tới."

* Anh Tuấn