- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, MU đã khép lại chuyến du đấu Mỹ theo cách không thể hoàn hảo hơn, khi gục ngã trước đối thủ hùng mạnh Barcelona.

 

Cho đến trước cuộc chạm trán Barca, Quỷ đỏ toàn thắng cả 4 trận trên đất Mỹ. Tuy nhiên, tình huống tận dụng cơ hội triệt để của Neymar giúp đoàn quân xứ Catalan đánh bại MU với tỉ số tối thủ.

{keywords}
Lukaku mờ nhạt trong thất bại trước Barca

Thua trận, nhưng bản thân Mourinho cảm thấy rất hài lòng khi các học trò vừa trải qua bài kiểm tra mang tính thực tiễn cao, rút ra thêm nhiều bài học kinh nghiệm.

"Tôi nghĩ sẽ rất tệ nếu MU rời nước Mỹ mà không để thua trước các đối thủ như Barcelona, Real Madrid hay Man City. Toàn thắng chẳng phải lúc nào cũng là điều tốt.

Chạm trán Barca, tôi cho rằng các học trò đã thu về nhiều thứ bổ ích. MU cũng bộc lộ một vài điểm yếu. Điều quan trọng là phát hiện ra nó để tìm giải pháp cải thiện."

HLV 54 tuổi cũng cập nhật tình hình sức khỏe của hai tiền vệ Juan Mata và Herrera: "Cuối tuần này họ sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Chính vì thế, toàn đội sẽ không có thêm sự lo lắng về chấn thương. Cả tập thể đang sống trong bầu không khí tuyệt vời, sẵn sàng hướng đến mùa bóng mới.

{keywords}
Mourinho vẫn cảm thấy hạnh phúc khi MU bại trận

Giờ chúng tôi cần hạ cánh an toàn ở Manchester và đó là một phần của chuyến du đấu hoàn hảo trên nhiều phương diện."

Jose Mourinho cũng hạnh phúc với màn trình diễn và cách hành xử của đám học trò, đặc biệt là những nỗ lực không biết mệt mỏi ở hiệp hai.

"Thái độ cầu thủ rất tốt. Sau giờ giải lao, chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn. MU thi đấu tự tin, đẩy đội hình lên cao trong bối cảnh Phil Jones và Bailly đá pressing liên tục. MU đã tạo được một vài cơ hội ngon ăn và có thể ghi bàn" - Mourinho chia sẻ thêm.

Xem video bàn thắng MU 0-1 Barca

* Đăng Khôi