- Petr Cech lần thứ 11 giành Quả bóng vàng CH Séc, Man City ra tối hậu thư cho Pep Guardiola, Nadal và Djokovic tốc hành vào vòng 3, là những tin thể thao hot sáng 1/6.

Petr Cech lần thứ 11 giành Quả bóng vàng CH Séc

Bất chấp việc Arsenal không giành vé dự Champions League mùa sau nhưng với 12 trận giữ sạch lưới đã giúp Petr Cech đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Cộng hòa Séc. Điều đáng nói, đây là lần thứ 11 trong vòng 13 năm thủ thành 3 tuổi này được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CH Séc.

{keywords}
Cech không có đối thủ ở quê nhà

Man City ra tối hậu thư cho Pep Guardiola

Chủ tịch của Man City, ông Khaldoon Al Mubarak vừa phát đi thông điệp khẳng định muốn giành cú ăn 3 ở mùa giải tới. Sau mùa giải đầu tiên trắng tay, HLV Pep Guardiola sẽ nhận nhiệm vụ rất nặng nề ở Man City mùa tới.

{keywords}
Pep nhận lệnh giành cú ăn 3 mùa sau

Sao Chelsea muốn tái hợp với Mourinho

Báo chí xứ sở sương mù loan tin, tiền vệ Nemanja Matic muốn rời Chelsea trong Hè này để tới Man Utd, nơi mà anh sẽ tái ngộ HLV Mourinho. Hồi mùa Hè năm ngoái, Mourinho đã đề nghị mua Matic nhưng HLV Conte đã từ chối để tiền vệ người Serbia ra đi.

Mbappe muốn gia nhập Real Madrid

Mbappe thêm một lần bày tỏ mong muốn được gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phía Monaco đang ép giá 120 triệu euro khiến ban lãnh đạo Real Madrid cân nhắc.

{keywords}

Mbappe muốn gia nhập Real

Cazorla nghỉ 5 tháng

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thêm 5 tháng nữa do vừa thực hiện một ca phẫu thuật. Trước đó, Santi Cazorla tiết lộ anh đã gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Nadal và Djokovic tốc hành vào vòng 3

Trong khi Rafael Nadal dễ dàng vượt qua Robin Haase với tỷ số 6-1, 6-4 và 6-3 thì Novak Djokovic cũng chỉ mất 3 set để buộc Joao Sousa gác vợt với điểm số 6-1, 6-4 và 6-3 để tiến vào vòng 3 Roland Garros. Cũng giành quyền đi tiếp có các tay vợt hạt giống khác như Grigor, Dimitrov, Dominic Thiem, Milos Raonic. Đáng tiếc nhất là việc đại diện của nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga sớm phải dừng bước Renzo Olivo sau 4 set 5-7, 4-6, 7-6 và 4-6.

{keywords}
Nadal dễ dàng đi tiếp

Lý Hoàng Nam vào vòng 2 giải Singapore F2 Futures

Lý Hoàng Nam dễ dàng giành chiến thắng 6-2, 6-4 sau hơn 1 giờ so tài trước tay vợt người Nhật Bản Sho Katayama. Ở vòng hai, Hoàng Nam sẽ đối đầu với Francis Casey Alcantara (Philippines) đang xếp hạng 844 thế giới.

Q.C (tổng hợp)