- Quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Conte và Chelsea đã dừng lại vì những bất đồng, làm dấy lên khả năng HLV người Italia có thể rời Stamford Bridge bất cứ lúc nào.

Sau khi xuất sắc đưa Chelsea lên ngôi vương Ngoại hạng mùa trước, các sếp Chelsea lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Conte để đảm bảo tương lai lâu dài.

{keywords}
HLV Conte có thể rời Chelsea bất cứ lúc nào

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán ký mới đang lâm vào ngõ cụt khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng cũng như vấn đề chuyển nhượng.

HLV Conte tỏ ra khá thất vọng với những thương vụ mua sắm của BLĐ Chelsea hè này. Đến thời điểm hiện tại, họ đã đưa về sân Stamford Bridge 3 tân binh là Caballero, Rudiger và Bakayoko.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Italia tỏ rõ sự không hài lòng vì Chelsea để tuột mục tiêu số 1 trên hàng công Lukaku vào tay kình địch MU. Chưa kể những thương vụ đàm phán mua Bonucci, Alex Sandro hay Morata gần như đổ bể.

Hiện Conte cùng cộng sự đã trở lại trung tâm huấn luyện Cobham để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng nhiều fan The Blues lo ngại, nhà cầm quân người Italia có thể đột ngột từ chức nếu mâu thuẫn với các thành viên trong ban lãnh đạo tăng cao.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Conte gần như không có tiếng nói trong khâu chuyển nhượng ở Chelsea. Sau khi bàn bạc với HLV trưởng, GĐTT Emelano là người chốt danh mục tiêu để gửi lên ông chủ Abramovich.

Hồi đầu hè, Inter từng trải thảm đỏ mời Conte hồi hương nhưng ông từ chối. Dù đã bổ nhiệm Spaletti nhưng đội bóng thành Milan sẵn sàng chiêu dụ Conte khi có cơ hội.

Đầu tuần tới, ông thầy người Italia sẽ cùng các thành viên trong đội bay sang châu Á bắt đầu chuyến du đấu mùa hè. Sang tháng 8, họ sẽ trở lại xứ sương mù để chạm trán Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh.

* Anh Tuấn