- Buffon chỉ mong Juventus vô địch, Allegri "nắn gân" Real Madrid, Djokovic ngược dòng ngoạn mục,... là những tin thể thao hot sáng 3/6.

Buffon không cần Quả bóng vàng

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, thủ thành lão luyện Buffon cho biết anh không hy vọng sẽ nhận được giải thưởng Quả bóng Vàng mà chỉ mong cùng Juventus lên ngôi vô địch.

{keywords}
Buffon và các đồng đội đổ bộ xứ Wales

Tương lai Morata được định đoạt

Tờ Goal báo tin, tiền đạo Alvaro Morata đã đồng ý gia nhập AC Milan theo một thương vụ có giá lên tới 60 triệu euro từ Real Madrid. Phía AC Milan đang rất hy vọng thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất ngay sau trận chung kết Cúp C1 khép lại.

HLV Allegri "nắn gân" Real Madrid

Trước thềm trận chung kết Champions League mùa giải 2016/17 giữa Juventus và Real Madrid vào 1h45, 4/6, HLV Allegri đã có lời cảnh báo nhắn gửi tới đối thủ. "Năm nay chắc chắn câu chuyện sẽ khác. Ngay từ năm ngoái chúng tôi chỉ để thua trước Bayern ở vòng 1/8 vào những phút cuối cùng", thuyền trưởng Juventus nhấn mạnh.

{keywords}
HLV Allegri tự tin trước trận chung kết

Edgar Davids ca ngợi Juventus

Trước trận chung kết với Real Madrid, huyền thoại bóng đá Hà Lan Edgar Davids đã có những lời ca ngợi như một sự lên giây cót tinh thần cho đàn em ở Juventus – CLB một thời tiền vệ này từng gắn bó. “Đây là trận đấu khó khăn và đầy thử thách nhưng tôi hy vọng, Juve có thể mang cúp về nhà. Tôi nghĩ cả 2 đội đều có cơ hội và chuẩn bị tốt cho trận đấu. Chơi trận chung kết luôn là rất đặc biệt và đầy khó khăn”, cựu tuyển thủ Hàn Lan nói.

Liverpool ra mắt áo đấu sân khách

The Kop vừa cho ra mắt áo đấu sân khách mùa 2017/18, lấy cảm hứng từ trang phục của đội bóng từ năm 1892, năm thành lập Liverpool, để kỉ niệm 125 năm ngày thành lập của đội chủ sân Anfield vào năm tới.

Herrera cảm ơn MU

Trên Sky Sports, Ander Herrera khẳng định, hạnh phúc ở Man United đồng thời cám ơn Quỷ đỏ đã chiêu mộ anh từ Bilbao cách đây 3 năm. Tiền vệ Tây Ban Nha tuyên bố sẽ gắn bó và trung thành với Man United chứ không hồi hương khoác áo Barca dù được thầy cũ Ernesto Valverde chèo kéo.

Djokovic ngược dòng ngoạn mục

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Novak Djokovic cũng phải cần tới 5 set mới có thể vượt qua Schwartzman, với tỷ số điểm 5-7, 6-3, 3-6, 6-1, 6-1.

{keywords}
Djokovic có chiến thắng nghẹt thở ở vòng 3

Trong khi đó, Rafael Nadal có chiến thắng dễ dàng 6-0, 6-1 và 6-0 để tiến vào vòng 4. Grigor Dimitrov phải dừng bước trước Pablo Carreno.

Q.C  (tổng hợp)