- Barca gửi lời chúc mừng đến Real Madrid, Ronaldo xứng đáng với QBV thứ 5, Gareth Bale cũng lập kỷ lục,... là những tin thể thao hot tối 4/6.

Barca gửi lời chúc mừng đến Real Madrid

Real Madrid đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng trên khắp thế giới sau khi đánh bại Juventus để trở thành CLB đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League. Đặc biệt, trong số đó, có cả tấm thịnh tình từ đại kình địch Barcelona. Bởi ở Tây Ban Nha, Barca và Real vốn như nước với lửa.

{keywords}
Dòng chúc mừng của Barca gửi đến Real 

Trên Twitter của mình, đội bóng xứ Catalunya đã gửi lời chúc mừng đến Real Madrid: “Làm rất tốt Real Madrid, chúc mừng đội bóng đã giành chức vô địch ở Cardiff”. 

Gerrard muốn trao QBV thứ 5 cho Ronaldo

Bình luận về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Juventus, cựu danh thủ Liverpool Gerrard cho hay: "Thật kinh hoàng và đáng sợ. Quả bóng vàng phải thuộc về cậu ấy sau những trận đấu mang tính quyết định như thế này. Thật đáng tiếc là cậu ấy không lập hat-trick giống như ở bán kết và tứ kết".

{keywords}
Theo Gerrard, Ronaldo quá xứng đáng với QBV thứ 5

Morata đổi ý sau khi đoạt Champions League

Sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Alvaro Morata bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ đầu quân cho AC Milan. Anh khẳng định sẽ ở lại sân Bernabeu, dù trước đó có tin là anh đã đạt thỏa thuận về lương với đội bóng Italia.

Gareth Bale cũng lập kỷ lục

Việc Real Madrid đè bẹp Juventus 4-1 và giành chức vô địch Champions League tại Cardiff, Gareth Bale đã trở thành cầu thủ mới nhất vô địch cúp châu Âu trên quê hương. Trước đó, có 5 cầu thủ từng làm được điều này gồm Anelka (năm 2000), Enrique Mateos, Miguel Munuz (1957). 2 cầu thủ còn lại là Alex Stepney (MU, 1968) và Angelo di Livio (Juventus, 1996).

{keywords}
Bale (phải) là cầu thủ thứ 6 giành chức vô địch Champions League ngay trên quê nhà

Valencia nhảy vào cuộc đua giành Herrera

Báo chí xứ đấu bò đưa tin, CLB Valencia quyết chi mạnh tay trong thương vụ chiêu mộ Ander Herrera từ Manchester United. Dù vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha và phía MU quyết không để cầu thủ xuất sắc nhất của mình mùa giải vừa qua ra đi.

Q.C  (tổng hợp)