- Ronaldo khoe đầu trọc lốc khi ăn mừng chức vô địch, Martial tiếp tục ở lại MU, Nadal và Djokovic vào tứ kết Roland Garros,... là những tin thể thao hot sáng 5/6.

Ronaldo khoe đầu trọc lốc khi ăn mừng chức vô địch

Vốn là cầu thủ ưa bóng bẩy, mượt mà khi ra ngoài thậm chí ngay cả khi ra sân thi đấu. Ấy vậy mà Ronaldo khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi trình làng mái tóc trọc lốc khi cùng các đồng đội tham gia buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử CLB. (xem thêm ảnh TẠI ĐÂY)

{keywords}
Ronaldo trình làng mái tóc mới 

Isco hết lời ca ngợi Zidane

Sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, tiền vệ Isco cho rằng triều đại của Zidane mới chỉ bắt đầu. Anh tin rằng HLV Zidane vẫn còn rất trẻ và có thể mang về nhiều danh hiệu cho CLB trong tương lai.

Martial tiếp tục ở lại MU

Philippe Lamboley, người đại diện của tiền đạo Martial tiết lộ vừa có cuộc nói chuyện với phó Chủ tịch MU, Ed Woodward. Sau cuộc gặp gỡ này, chân sút người Pháp đã quyết định ở lại Old Trafford.

{keywords}
Martial tiếp tục ở lại MU

Bayern tự tin chiêu mộ Sanchez

Tờ Mirror tiết lộ, 'Hùm xám" xứ Bavaria đang rất tự tin trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez. Nếu gia nhập Bayern, nhiều khả năng Sanchez sẽ hiện thực hóa được tham vọng chinh phục được những danh hiệu cao quý mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu.

Valverde muốn vô địch mọi giải đấu

Phát biểu trên đài truyền hình của Barcelona, HLV Valverde khẳng định muốn vô địch mọi giải đấu ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB xứ Catalunya.

Giroud quyết gắn bó với Arsenal

Phát biểu trước báo giới, Giroud tiết lộ lý do tiếp tục gắn bó với Arsenal. “Nếu nói rằng tôi không bị dao động bởi sự tiếp cận của các câu lạc bộ nước Pháp thì không đúng, đặc biệt là một đội bóng giàu truyền thống như Marseille. Nhưng tương lai của tôi là ở Arsenal", tiền đạo người Pháp chia sẻ.

Nadal và Djokovic vào tứ kết Roland Garros

{keywords}
Djokovic vào tứ kết

Trong khi Nadal dễ dàng vượt qua Roberto Bautista với điểm số 6-1, 6-2, 6-2 thì Djokovic gặp đôi chút khó khăn trước Albert Ramos 7-6 (7-5), 6-1 và 6-3 để tiến vào tứ kết Roland Garros. Cùng đi tiếp còn có Kei Nishikori, Gael Monfils và Dominic Thiem.

Q.C  (tổng hợp)