- Bị phóng viên đặt những câu hỏi móc máy liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, Conte đã không giữ được bình tĩnh trong buổi họp báo sau trận Siêu cúp nước Anh.

Chỉ 3 tháng sau khi thất bại trước Arsenal ở chung kết FA Cup, Chelsea một lần nữa để thua trước kình địch cùng thành phố, lần này là trên chấm luân lưu định mệnh.

{keywords}
Chelsea thua trên chấm 11m

Thủ thành Courtois cùng tân binh Morata sút 11m không thành công, khiến đoàn quân áo xanh đành ngậm ngùi nhìn Arsenal giương cao đĩa bạc ở Wembley.

Một buổi chiều thi đấu thất vọng của Chelsea, trong bối cảnh HLV Conte buộc phải điền tên nhiều cầu thủ trẻ vào danh sách đăng ký như Kyle Scott, Charly Musonda Jr hay Jeremie Boga.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã chi 150 triệu bảng để tuyển mộ 4 tân cầu thủ mới hè này, bao gồm Morata, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Willy Caballero.

Tuy nhiên, Conte vẫn muốn bổ sung thêm nhân tố mới vì lực lượng của Chelsea đang khá mỏng, đặc biệt khi họ sẽ thi đấu ở mặt trận Champions League mùa này.

{keywords}
Conte bức xúc khi bị hỏi về chuyện chuyển nhượng

Khi các phóng viên đặt câu hỏi về kế hoạch mua sắm của Chelsea, Conte bực dọc nói: "Tôi luôn trả lời câu hỏi này với các bạn nhiều lần rồi. Hy vọng trong tương lai sẽ là những câu hỏi khác."

HLV người Italia lên tiếng bảo vệ quyết định chọn thủ thành Thibaut Courtois thực hiện quả đá penalty không thành công ở trận Siêu cúp nước Anh.

"Courtois là một trong những cầu thủ sút penalty tốt nhất của Chelsea khi tập luyện. Bởi vậy, tôi cảm thấy rất bình thường khi chọn cậu ấy đá 11m.

Mọi người cũng đừng quên Morata là một tiền đạo đẳng cấp và anh ấy cũng không sút thành công quả phạt đền của mình."

Video loạt sút luân lưu cân não Chelsea vs Arsenal

* Anh Tuấn