- Ronaldo vô đối về kiếm tiền, Liverpool xin lỗi Southampton, Murray chạm trán Wawrinka ở bán kết Roland Garros... là những tin thể thao hot sáng 8/6.

Ronaldo vô đối về kiếm tiền

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các vận động viên kiếm tiền nhiều nhất trong 1 năm qua. Theo đó, Cristiano Ronaldo vẫn dẫn đầu danh sách này với tổng thu nhập lên đến 71,8 triệu bảng. Trong khi đó, đại kình địch của CR7 là Lionel Messi đứng thứ 3.

{keywords}

Ronaldo vẫn dẫn đầu danh sách những VĐV kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Danh sách này bao gồm 100 vận động viên nổi tiếng đến từ 11 môn thể thao khác nhau. Bóng rổ thống trị danh sách với 32 cầu thủ ở NBA, tăng 14 người so với năm 2016. Tiếp theo là bóng chày với 22 người, bóng bầu dục 15 người và bóng đá 9 người.

Liverpool xin lỗi Southampton, bỏ thương vụ Van Dijk

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Southampton khởi kiện Liverpool lên BTC Premier League vì tội “đi đêm” với trung vệ của họ. Chỉ một ngày sau The Kop đã đã lên tiếng xin lỗi CLB này và xác nhận ngừng theo đuổi Van Dijk.

{keywords}
Liverpool từ bỏ thương vụ Van Dijk

“Liverpool rất tiếc vì các tin đồn gần đây về Southampton và việc chuyển nhượng giữa 2 CLB. Chúng tôi xin lỗi chủ sở hữu, ban giám đốc và người hâm mộ Southampton vì bất cứ hiểu nhầm nào về Virgil van Dijk. Liverpool đã ngừng mọi sự quan tâm dành cho cầu thủ này, thông báo phát đi từ trang chủ của Liverpool.

Dortmund đón tân binh thứ 4

Dortmund vừa công bố thêm một bản hợp đồng nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Đó là tiền vệ tấn công 23 tuổi người Đức, Maximilian Philipp. Philipp là tân binh thứ 4 của Dortmund sau trung vệ Omer Toprak, tiền vệ Mo Dahoud, Dan-Axel Zagadou và là cầu thủ đầu tiên đến Westfalenstadion dưới thời tân HLV Peter Bosz.

Arsenal chia tay Ospina

Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 3,5 triệu euro của Fenerbahce dành cho thủ thành David Ospina. Theo đó, thủ thành đền của ĐT Colombia sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế trong tuần tới.

Batshuayi quyết rời Chelsea

Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi muốn được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB để có cơ hội tham dự World Cup 2018 vào mùa Hè năm sau cùng tuyển Bỉ. Thế nên Batshuayi quyết tâm rời Chelsea để tìm bến đỗ mới.

Murray chạm trán Wawrinka ở bán kết

Dù để thua trong set một nhưng bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới giúp Andy Murray vượt qua Kei Nishikori với điểm số 2-6, 6-1, 7-6 (7-0), 6-1. Đối thủ của tay vợt người Anh ở bán kết sẽ là Stan Wawrinka sau khi đại diện người Thụy Sỹ đánh bại Marin Cilic sau 3 set 6-3, 6-3, 6-1.

Xem video tổng hợp trận đấu:

Federer sắp tái xuất

Những hình ảnh mới đây của tạp chí Tennis World USA cho thấy Roger Federer đã tập trên mặt sân đất nện. Lý do của điều kiện tập luyện này là vì ở Thụy Sĩ không có nhiều sân cỏ và Federer thì không muốn rời khỏi Zurich.

Q.C  (tổng hợp)