- Chân sút người Thụy Điển vừa đưa hai cậu con trai trở lại học bóng đá ở lò đào tạo MU, càng làm tăng thêm khả năng Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Zlatan Ibrahimovic chấm dứt hợp đồng với đội bóng thành Manchester sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4.

{keywords}
Ibrahimovic đang tập hồi phục ở Carrington

Hiện anh đang trong quá trình tập hồi phục ở trung tâm huấn luyện Carrington. Mọi thứ đang tiến triển tốt và Ibra hy vọng có thể tái xuất vào cuối năm.

Tay săn bàn 35 tuổi đã từ chối lời đề nghị trị giá 6,5 triệu bảng từ LA Galaxy và mong đợi sẽ ký bản hợp đồng ngắn hạn, kéo dài 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, Ibrahimovic đã đưa hai cậu con trai Maximillian và Vincent trở lại tập bóng đá trong học viện Quỷ đỏ. Điều đó cho thấy, anh muốn tiếp tục gắn bó với thành phố Manchester.

{keywords}
2 con trai Ibra đang học bóng đá ở MU

Bản thân HLV Mourinho trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây cũng xác nhận, MU sẽ xem xét tái ký hợp đồng với Ibrahimovic. Ông muốn Ibra dùng kinh nghiệm để kèm cặp, uốn nắn tân binh Lukaku.

Bên cạnh đó, nếu Ibrahimovic trở lại đội hình Quỷ đỏ, những cầu thủ trẻ như Rashford hay Lingard sẽ học hỏi được rất nhiều từ bậc đàn anh.

Đại diện của Ibra cùng với phía MU sẽ rất vui vẻ ngồi lên bàn thương lượng về giao kèo mới, một khi tiền đạo này chứng minh được nền tảng thể lực, có thể thi đấu từ năm mới 2018.

* T.A