- Ronaldo lập kỷ lục mới ở Champions League, Herrera khiêm tốn từ chối băng thủ quân MU, Sharapova trở lại bảng xếp hạng WTA,... là những tin thể thao hot sáng 3/5.

Ronaldo lập kỷ lục mới ở Champions League

Với bàn mở tỷ số vào lưới của Atletico rạng sáng nay, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được hơn 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out của Champions League. 

{keywords}
Ronaldo lập thêm kỷ lục mới ở Champions League

Con số này giờ là 52 sau khi siêu sao người Bồ lập hat-trick trong trận bán kết lượt đi với Atletico. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 13 bàn thắng - 10 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Ngôi sao 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League (103 bàn). Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của… toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này (100 bàn). Anh cũng san bằng kỷ lục của Lionel Messi khi có 7 hat-trick ở Champions League.

Herrera khiêm tốn từ chối băng thủ quân MU

Cả đội trưởng Rooney và đội phó Michael Carrick được cho sẽ rời Man United vào hè 2017. Vì thế, chắc chắn Jose Mourinho sẽ chọn thủ quân mới cho Quỷ đỏ ở mùa 2017/18.

{keywords}

Tiền vệ Herrera 

Rất nhiều cầu thủ được đồn đoán cho băng thủ quân Man United, trong đó có Ander Herrera. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng, anh không xứng đáng với băng thủ quân Quỷ đỏ.

Ramos thoát thẻ phạt dù chơi xấu với cầu thủ Atletico

Cuối hiệp 1 trận derby Madrid ở bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay, Sergio Ramos có tình huống va chạm với Lucas Hernandez.

Mặc dù mắt hướng theo trái bóng nhưng cùi chỏ của anh vẫn tìm được đầu của hậu vệ bên phía Atletico nhưng không hề bị thẻ phạt nào.

{keywords}
Pha chơi xấu của Ramos

Theo lý giải của tờ Sport (Tây Ban Nha), hành động của Ramos nhằm trả thù cho người đồng đội Casemiro. Tiền vệ người Brazil ở tình huống không lâu trước đó đã bị Godin thúc cùi chỏ vào miệng và chảy máu.

Maria Sharapova trở lại bảng xếp hạng WTA

May mắn nhận được tấm vé đặc cách đã giúp tay vợt người Nga nhanh chóng trở lại với bảng xếp hạng WTA sau 15 tháng nhận án phạt vì dương tính với Meldonium tại Australia mở rộng 2016.

Con đường tới với trận bán kết Porsche Tennis Grand Prix tại Stuttgart, Sharapova không để thua một set đấu nào trước khi thua Kristina Mladenovic tại bán kết.

Tuy nhiên, chỉ vào tới bán kết Stuttgart, Sharapova không đủ điểm để có quyền tham dự vòng loại Pháp mở rộng. Nếu vào tới chung kết, cô đã có thể có quyền đấu loại này. Chiếc vé đặc cách sẽ chỉ được quyết định vào ngày 16/5 tới đây.

{keywords}

Tay vợt xinh đẹp Sharapova

Lần cuối cùng Sharapova được xếp hạng là tháng 10 năm ngoái, cô đứng hạng 91. Cô chưa từng rớt khỏi top 100 thế giới kể từ khi cô gặp chấn thương vai năm 2009 cho tới khi nhận án phạt và mất hết điểm xếp hạng.

Man City gia hạn với Navas

Các nguồn tin mà tờ Goal có được cho hay: Guardiola chuẩn bị đề nghị Jesus Navas gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Theo các nguồn tin kể trên, HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người đồng hương ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt. Guardiola coi anh là phương án "an toàn" bên hành lang cánh phải.

Dù ở mùa Hè, Man City đã chiêu mộ một lúc 3 cầu thủ đá cánh như Nolito, Leroy Sane và Gabriel Jesus, tuy nhiên trong thời gian qua Pep Guardiola đã bất ngờ sử dụng lại Navas khá thường xuyên. Anh có lẽ sẽ cầu thủ hiếm hoi của Man City hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, nhưng được nửa xanh thành Manchester giữ lại.

Q.C