- Trong một ngày mà Neymar "tịt ngòi", PSG phải chịu thất bại 1-3 trên sân của Bayern Munich. Dù vậy, đội bóng nước Pháp vẫn tiến vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng B nhờ chỉ số phụ tốt hơn "Hùm xám".

Mặc dù phải làm khách nhưng PSG đã nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Họ đã liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Bayern Munich.

Thế nhưng, Bayern Munich không còn "nhu nhược" như lượt đi. Thay vào đó, họ thể hiện được sự sắc sảo. Phút thứ 8, "Hùm xám" đã mở tỷ số ngay trong đợt tấn công đầu tiên. Hàng thủ của PSG bất ngờ để quên Lewandowski để cầu thủ này dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Areola.

{keywords}
Lewandowski châm ngòi cho chiến thắng ấn tượng của Bayern

Bàn thắng này đã kích thích đà hưng phấn của PSG. Tới phút 37, họ đã tìm được bàn thắng thứ 2 do công của Tolisso sau pha đánh đầu cận thành. Bàn thắng này cũng cho thấy lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự của đội bóng nước Pháp.

Tới lúc này, Bayern Munich cầm ghi thêm 2 bàn thắng nữa để soán ngôi đầu. Dù vậy, hy vọng của "Hùm xám" đã bị dập tắt ở ngay đầu hiệp 2. Từ đường chuyền của Cavani, Mbappe đã dứt điểm tung lưới "Hùm xám".

Đội vô địch Bundesliga đã dồn toàn lực tấn công trong những phút tiếp theo. Dù vậy, những nỗ lực của họ chỉ mang về thêm 1 bàn thắng do công của tiền vệ Tolisso ở phút 69.

Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 3-1, dù vậy "Hùm xám" xứ Bavaria vẫn phải xếp thứ 2 ở bảng B, dù có cùng 15 điểm như PSG nhưng kém hơn về hiệu số đối đầu.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Neymar bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Bayern
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ghi bàn: Lewandowski (8'), Tolisso (37', 69') - Mbappe (50')

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich (4-2-3-1): Ulreich, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba (Rafinha 85), Coman, Tolisso, Rudy, Ribery (Muller 67), Rodriguez (Vidal 83), Lewandowski. 

PSG (4-3-3): Areola, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva (Kimpembe 72), Kurzawa, Verratti, Rabiot, Draxler (Lo Celso 90+1), Mbappe-Lottin, Cavani, Neymar. 

{keywords}
Kết quả loạt trận rạng sáng 6/12
{keywords}
Xếp hạng bảng B chung cuộc


Q.C