- Trên Thế giới, đặc biệt là khu vực Bắc Âu, không ít trận bóng đá vẫn diễn ra dưới thời tiết khắc nghiệt dưới 0 độ và tuyết rơi dày khắp các mặt sân.

 

 

Hiện rất nhiều người hâm mộ Việt Nam lo ngại, trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ bị tạm hoãn vì lý do thời tiết, tuyết rơi dày đặc tại thành phố Thường Châu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các cầu thủ U23 Uzbekistan vẫn hào hứng tập luyện dưới mưa tuyết

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiệt độ ban ngày ở Thường Châu dưới 0 độ, có lúc tuyết rơi dày từ 10 đến 20 cm. Bất chấp giá lạnh, ngày hôm qua, các cầu thủ Uzbekistan vẫn ra sân tập bình thường trong tâm trạng hào hứng.

Trái lại, do lo ngại về vấn đề sức khỏe của các cầu thủ, nên HLV Park Hang Seo đã cho học trò tập trong nhà, với các bài vận động nhẹ.

Nhìn ra bình diện thế giới, khá nhiều trận cầu vẫn diễn ra dù sân có tuyết rơi. Điển hình là những trận bóng mùa đông ở khu vực Bắc Âu. Ngay cả sân chơi Ngoại hạng Anh, các cầu thủ vẫn ra sân trong ngày mưa tuyết lạnh lẽo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhiều trận bóng trên Thế giới vẫn diễn ra bình thường bất chấp mưa tuyết

Hay mới đây (tháng 11/2017), khuôn khổ vòng loại giải U19 châu Á tại thành phố Ulaanbaatar (Mông Cổ), các trận đấu trong bảng gồm U19 Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Mông Cổ vẫn diễn ra dưới điều kiện thời tiết tuyết rơi dày.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Vòng loại U19 châu Á mới đây ở Mông Cổ

 

Video trận đấu dưới mưa tuyết giữa U19 Nhật Bản vs U19 Singapore (tháng 11/2017)

* Anh Tuấn