- Dù thiếu vắng cả tá trụ cột vì phục vụ World Cup 2018, nhưng HLV Mourinho cùng các học trò khác ở MU đã bắt đầu tập luyện buổi đầu tiên trong chuyến du đấu trước mùa tại Los Angeles (Mỹ).

Quỷ đỏ đóng quân tại trường đại học California, thuộc trung tâm huấn luyện Los Angeles - nơi có điều kiện sân bãi tốt và đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình tập luyện.

{keywords}
Các cầu thủ MU hăng say tập luyện trên đất Mỹ

Luke Shaw, Andreas Pereira, Antonio Valencia, Anthony Martial cùng Chris Smalling đều rất hào hứng tham gia buổi tập đầu tiên, dưới sự hướng dẫn của ông thầy Mourinho.

Cuối tuần này (rạng sáng 21/7, giờ VN), MU sẽ đá trận giao hữu với CLB Club America của Mexico. Tiếp đó, họ còn đụng độ San Jose Earthquakes và 3 ông lớn khác thuộc giải giao hữu ICC Cup là AC Milan, Liverpool và Real Madrid.

Không phải làm nghĩa vụ quốc gia hè này nhưng Alexis Sanchez chưa thể bay sang Mỹ hội quân cùng đồng đội vì rắc rối liên quan đến vấn đề visa.

Trong khi đó, hàng loạt nhân tố khác như Marcus Rashford, Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini, Victor Lindelof, David De Gea và Pogba sẽ được nghỉ 3 tuần trước khi quay trở lại phục vụ MU cho mùa giải mới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Moủinho theo dõi quá trình tập luyện của các học trò

* Anh Tuấn