- Jose Mourinho liên tục kêu gọi Raphael Varane sang M.U, nhưng trung vệ người Pháp quyết bám trụ lại Real Madrid vì HLV Zinedine Zidane.

Mặc dù đã mua Eric Bailly với giá chuyển nhượng lên đến 32,3 triệu bảng, Mourinho vẫn muốn tái ngộ với học trò cũ Varane - người mà ông đã đưa ra ánh sáng khi còn làm việc ở Real Madrid.

Tuy nhiên, Varane đã từ chối sang M.U, nơi mà chắc chắn Mourinho sẽ trao cho anh vai trò đặc biệt trong đội hình mùa giải 2016-17.

{keywords}

Varane thẳng thừng từ chối lời mời gia nhập M.U của Mourinho

Ngôi sao 23 tuổi người Pháp giải thích lý do từ chối Mourinho: “Tôi đã nói chuyện với Zidane và các quan chức CLB, trước khi quyết định ở lại”.

Varane tiếp tục, trong cuộc trò chuyện với tờ AS: “Ở đây, tôi có mọi thứ để tiếp tục phát triển. Tôi cảm nhận được sự yêu mến của CLB, và các CĐV cũng giành nhiều tình cảm cho mình”.

Trong nửa sau mùa 2015-16, Varane bị mất vị trí đá chính, nhưng anh vẫn rất tự tin về cơ hội trong tương lai.

“Tôi đang tập luyện và nỗ lực để có được các trận đấu tốt nhất. Tôi làm tất cả mọi thứ để tiếp tục cải thiện bản thân. Mong muốn của tôi là sớm đạt hiệu quả. Một Varane hay nhất đang đến”.

Đến M.U, Varane mặc nhiên đá chính và là thủ lĩnh hàng thủ. Ở Real, anh phải cạnh tranh với Pepe và Sergio Ramos.

“Như đã nói, tôi đang làm việc để tiếp tục cải thiện. Phiên bản tốt nhất của tôi chưa đến, nhưng sắp đến. Tôi còn cơ hội tiếp tục phát triển, và sẽ chiến đấu vì tương lai mình. Tôi không ngại cạnh tranh. Tôi hạnh phúc và muốn ở lại Real nhiều năm nữa”.

Ng.Huy