- Kế hoạch tường thuật trực tiếp trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa chủ nhà Myanmar và Thái Lan của VTV phải thay đổi, do trùng với ngày cả nước để tang lãnh tụ Cuba Fidel Castro.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Myanmar và Thái Lan diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (4/12) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Việt Nam sẽ để tang lãnh tụ Fidel Castro vào ngày mai  (4/12).

Tuy nhiên, 4/12 là ngày mà cả nước để tang lãnh tụ Fidel Castro nên kế hoạch của VTV có sự thay đổi. Cụ thể, thay vì trực tiếp như khung giờ đã định, VTV sẽ phát lại trận đấu giữa Myanmar và Thái Lan vào lúc 7h00 và 23h45 ngày 5/12.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ vẫn được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD vào lúc 19h00 hôm nay.

Trước đó, nhà lãnh đạo Fidel Castro, nguyên Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, nguyên chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa Cuba, đã từ trần vào đêm ngày 25/11 (giờ La Habana), ở tuổi 90.

Theo thông cáo đặc biệt ngày 28/11 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Mặt trận Tổ Quốc, Việt Nam quyết định để tang đồng chí Fidel Castro với nghi thức quốc tang vào ngày 4/12.

Trong thời gian này, các cơ quan, công sở trong phạm vi cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ, có dải băng tang như quy định, không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

Thiên Bình

{keywords}