- Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Ngay sau trận đấu, phía HAGL đã có những phản ứng rất quyết liệt về công tác trọng tài, đặc biệt là với vị trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên.

Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL bức xúc cho rằng cách điều khiển trận đấu của trọng tài Nguyễn Văn Kiên và các đồng sự có vấn đề ngay từ những phút đầu trận, chứ HAGL không chỉ chờ đến tình huống thổi phạt đền cuối trận để phản ứng.

“Ngay ở những phút đầu tiên, thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa có pha vào bóng nguy hiểm trong tình huống đối mặt với cầu thủ Rimario của HAGL xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

{keywords}
Ông Nguyễn Tấn Anh phản ứng với công tác trọng tài. Ảnh Tuấn Hữu

Ở hiệp 2, Quốc Chí và cầu thủ ngoại Toure có pha đánh nguội đối với thủ môn Phạm Văn Tiến của HAGL, nhưng trọng tài cũng chỉ phạt thẻ vàng cầu thủ của chủ nhà..

Đỉnh điểm là tình huống thổi 11m, A Hoàng không hề chạm và tác động vào người Zarour của Khánh Hòa mà lại bị thổi phạt đền oan nghiệt”, ông Tấn Anh bức xúc nói.

Theo Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL, ngay trong tối qua bầu Đức đã chỉ đạo đội bóng gửi đơn khiếu nại về quyết định của trọng tài, dù không thể thay đổi được kết quả nhưng không thể chấp nhận một trọng tài cầm còi như thế ở V-League.

“Anh Đức có xem trực tiếp trận đấu qua truyền hình và ngay sau trận đã thể hiện sự bất bình với các quyết định của trọng tài. Anh Đức chỉ đạo CLB phải có văn bản kiến nghị về công tác trọng tài", ông Tấn Anh nói.

Xem video HAGL bị trọng tài "cướp" trận thắng

Trọng tài chính điều khiển trận Khánh Hòa vs HAGL trên sân 19/8 Nha Trang ở vòng 7 Nuti Cafe V-League Nguyễn Văn Kiên trở thành tâm điểm của trận đấu khi có nhiều tình huống xử lý gây tranh cãi, phản ứng từ cầu thủ hai đội. Trong đó điển hình là hai tình huống mở ra những bàn thắng của trận đấu.

Cụ thể, phút 69, trọng tài Kiên chỉ tay vào chấm phạt góc cho HAGL mà không quan sát trợ lý của mình đã chỉ cờ về vị trí phát bóng lên cho Khánh Hòa. Đặc biệt ở phút 86, vị vua áo đen này đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của hậu vệ HAGL với trung vệ đội trưởng Zarour Chaher của đội chủ nhà.

Xem lại băng quay chậm trên truyền hình, A Hoàng không có một tác động nào khi Zarour Chaher nhảy lên đánh đầu nhưng trọng tài Kiên vẫn cắt còi, cho Khánh Hòa hưởng 11m. Bàn thua trên chấm phạt đền khiến HAGL mất chiến thắng trong tức tưởi.

Video các quyết định gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên (nguồn VTV):

Đại Nam 

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và trợ lý Khánh Hoà suýt ẩu đả

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và trợ lý Khánh Hoà suýt ẩu đả

Sau pha va chạm của Triệu Việt Hưng với một cầu thủ Khánh Hoà, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã phản ứng quyết liệt và suýt “nói chuyện bằng tay chân” với một trợ lý đội bóng phố Biển.

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Phút 86, trong trận đấu giữa Khánh Hoà và HAGL, trọng tài thổi penalty cho đội chủ nhà, tuy nhiên đây là tình huống HAGL đã bị oan khi không có một tác động nào khiến cầu thủ Khánh Hoà là Zarour bị ngã trong vòng cấm. 

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Cũng khá giống với các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trước kể từ khi trở về từ VCK U23 châu Á, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội luôn thu hút một lượng lớn fan nữ xinh đẹp đến theo dõi

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

HLV Miura tuyên bố việc quyền chủ tịch Công Vinh rút lui không ảnh hưởng đến CLB TPHCM, nhưng với những gì đang thể hiện quả là thách thức cho cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam.