- Để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận thi đấu giao hữu với các ngôi sao K-League, vào ngày 29/6 trên sân Mỹ Đình.

Với mục đích quảng bá hình ảnh của K-League, giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc đến thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức trận đấu giữa đội bóng tập hợp những cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại K-League với

{keywords}

U22 Việt Nam có trận đấu quan trọng chuẩn bị cho SEA Games 29

Thông tin từ đại diện KFA cho hay, thành phần đội các ngôi sao K-League sang Việt Nam thi đấu giao hữu trong thời gian tới là những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Chỉ có những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt là tuyển thủ quốc gia sẽ không tham dự trận đấu này do không được CLB chủ quản nhả.

Về trận đấu này, đáng chú ý, Xuân Trường sẽ không về nước khoác áo U22 Việt Nam. Theo chia sẻ của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, đó là thời điểm Gangwon FC bước vào giai đoạn quan trọng nên sẽ có kế hoạch sử dụng Xuân Trường.

Dự kiến, sau trận giao hữu với đội các ngôi sao K-League, Công Phượng và các đồng đội sẽ sang Hàn Quốc tập huấn, rồi di chuyển thẳng sang Malaysia vào ngày 12/8 để dự SEA Games 29.

Trước đó, U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018, diễn ra từ ngày 19 – 23/7 tại TPHCM. U22 Việt Nam nằm ở bảng I cùng Hàn Quốc, Đông Timor, Macau.

Đ.N