- Trước hạn chốt mức giá cuộc đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia, với số tiền rất cao.

Sáng 1/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao cho Bộ trưởng Lao động, Thương binh Xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam - món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt tại trụ sở Chính phủ ngày 28/1.

{keywords}
Nhiều doanh nghiệp tham gia đấu giá áo và bóng U23 Việt Nam tặng Thủ tướng

Thủ tướng đề nghị hai bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi hai món quà. Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát đi ngày 6/2. Giá khởi điểm của các hiện vật là một tỷ đồng mỗi món. Thời gian bắt đầu đấu giá từ 15h ngày 6/2 đến 24h ngày 11/2. 

Thông tin từ BTC cuộc đấu giá quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam, đã có đơn vị trả mức giá 6 tỷ cho 2 món đồ ý nghĩa này. Tuy nhiên, đây chưa phải là số tiền cuối cùng, khi BTC vẫn tiếp tục tổ chức đấu giá đến 24h tối nay, 11/2.

{keywords}
Bộ trưởng Lao động Thương binh Xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn nhận quả bóng và chiếc áo đấu của U23 từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để đấu giá

“6 tỷ đồng là số tiền đấu giá cao gần nhất, nhưng vẫn có nhiều đơn vị tham gia trước thời hạn 24h tối nay. BTC sẽ công bố mức giá của người trả giá cao nhất vào sáng mai.

Điều đặc biệt là không chỉ có các doanh nghiệp, đơn vị trả bằng tiền mặt, mà còn bằng hiện vật rất có giá trị. Chi tiết như thế nào chúng tôi sẽ công bố vào sáng mai, 12/2”, một thành viên BTC cuộc đấu giá cho hay.

Trước thông tin áo và quả bóng tặng Thủ tướng đang được đấu giá rất cao, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã rất vui mừng và hạnh phúc. Họ tin rằng sự chung tay của xã hội sau việc làm rất ý nghĩa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, sẽ là những món quà dành tặng tặng các gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

Các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá bằng cách: Gọi điện thoại theo hotline:
0963822222hoặc 0913214218; Qua Bộ LĐTB&XH gửi về email: daugiabongaou23@molisa. gov.vn; Qua Trung tâm Tin tức VTV 24, Đài Truyền hình Việt Nam gửi về: chuyendong24@gmail.com

Với sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cuộc bán đấu giá, Ban tổ chức rất mong có được sự quan tâm hưởng ứng của các tổ chức, cá nhân để cuộc đấu giá đạt được những yêu cầu đặt ra.

Bằng Lăng