- Trong những buổi tập vừa qua, tiền vệ trẻ Quang Hải luôn nhận được sự cổ vũ của bạn gái trên khán đài. Nhật Lê - 9X đến từ Quảng Nam đã di chuyển gần 1.000 km để ra Hà Nội tiếp sức cho bạn trai.

Sở hữu khuôn mặt rất "baby", nụ cười tươi cùng nước da trắng ngần, Nhật Lệ (1999) xuất hiện trên khán đài sân tập của đội tuyển U22 Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn. Nhật Lê ngồi lặng lẽ quan sát bạn trai của mình tập luyện dưới sân, thỉnh thoảng nở nụ cười rất duyên.

Nhật Lê cho biết cô mới ra Hà Nội được 3 hôm. Ngày nào cũng vậy, dù trời nắng nhưng Lê đều có mặt đúng giờ trên sân tập của trung tâm đào tạo trẻ VFF để xem bạn trai của mình là Quang Hải tập luyện.

Nhật Lê cho biết, cô rất thương bạn trai tập luyện vất vả. Những lúc rảnh rỗi, Lê và Hải vẫn thường trò chuyện, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn.

Được biết, cô gái người Quảng Nam sẽ bước vào kỳ thi đại học sắp tới. Nhật Lê chọn ngành nhạc họạ của trường Học viện Hà Nội.

"Dù sắp phải thi nhưng tôi vẫn muốn đến sân để xem anh Hải tập luyện", 9X người Quảng Nam chia sẻ.

Quang Hải chính là ngôi sao của đội tuyển U20 Việt Nam vừa thi đấu tại U20 World Cup. Tiền vệ trẻ CLB Hà Nội chính là một trong những nhân tố rất được kỳ vọng ở đội tuyển U22 Việt Nam lần này. Được bạn gái vượt cả nghìn km ra Hà Nội cổ vũ Quang Hải càng tự tin và hưng phấn, quyết giành suất đá chính ở SEA Games.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N