- Sau hai ngày nghỉ lễ Giáng sinh, các tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra khá nặng nề khi tập luyện trở lại vào sáng nay. HLV Park Hang Seo đã phải đưa ra bài tập liên hoàn để giúp các học trò vượt qua sức ì.

{keywords}

Sau 2 ngày xả trại tận hưởng không khí Noel, sáng nay các tuyển thủ Việt Nam đã tập luyện trở lại. Đội tuyển U23 Việt Nam vừa đón thêm một gương mặt mới là tiền vệ Văn Đức của SLNA, chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Đây là cầu thủ đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở giải U21 quốc tế 2017 và từng lên tuyển U19 Việt Nam thời Công Phượng, Văn Toàn...

{keywords}

Sau 2 ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn, các cầu thủ có tinh thần rất thoải mái...

{keywords}

Nhưng họ đã phải trở lại với công việc quen thuộc của mình. Để giúp các học trò vượt qua sức ì, HLV Park Hang Seo đã đưa ra bài tập liên hoàn, với nhiều động tác khác nhau

{keywords}

Đầu tiên là màn kéo dây, bật nhẩy, rướn người

{keywords}

Công Phượng thực hiện động tác thuần thục, nhưng việc phải lặp lại nhiều lần khiến anh thấm mệt

{keywords}

Tiếp đến là bài gánh đòn tạ để tập cơ đùi{keywords}

Sau bài chuyền bóng bằng đầu qua các chướng ngại vật, là bài đi bóng, bật tường, rồi dứt điểm cầu môn, trước khi chạy tốc độ trở về vị trí ban đầu.Toàn đội chia làm 2 nhóm, tập liên tiếp bài tập liên hoàn trong khoảng gần 1 tiếng đồng hồ.

{keywords}

Các thủ môn cũng tập luyện rất nghiêm túc

{keywords}

Trong buổi tập sáng nay thủ thành Phí Minh Long vẫn chưa thể tập luyện. Anh phải chạy riêng ở ngoài sân

{keywords}

HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 1 tuần nữa để gút lại danh sách mang sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018. Theo quy định U23 Việt Nam sẽ phải đăng ký 23 cầu thủ với BTC, nhưng HLV người Hàn Quốc sẽ mang 25 cầu thủ để đề phòng trường hợp chấn thương.

SN