- Sau khi hậu vệ A Hoàng nói lời chia tay với giấc mơ SEA Games, đến lượt trung vệ Đình Khương cũng chính thức phải nghỉ ít nhất 1 tháng vì rách dây chằng.

Chấn thương của Đình Khương xảy ra ở trận gặp Than Quảng Ninh, thuộc khuôn khổ vòng 15 V-League. Đó là một pha va chạm với Minh Tùng ở đầu hiệp 2. Đình Khương cho biết, ban đầu anh chỉ cảm thấy đau nhức đầu gối, nhưng sau đó có biểu hiện sưng, phù.

{keywords}
Trung vệ Đình Khương phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng

Ngay sau trận, trung vệ này đã được đưa tới bệnh viện để chụp phim. Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1997 bị rách bán phần dây chằng bánh chày, phải nghỉ tập khoảng 1 tháng.

Bị chấn thương như vậy tôi buồn lắm, nhưng cũng phải biết chấp nhận. Tôi sẽ cố gắng điều trị để có thể sớm trở lại sân cỏ. Mong là em bình phục trước SEA Games 29”, Đình Khương chia sẻ với VietNamNet.

Trong ngày hôm nay (30/6), Đình Khương đã có mặt ở Hà Nội để các bác sĩ tiêm dịch cho anh. Trung vệ này có thể sẽ ở thủ đô trong thời gian dài để có điều kiện chữa trị tốt nhất.

Như vậy là với chấn thương này, Đình Khương sẽ không thể lên đội tuyển U22 Việt Nam vào ngày 3/7 tới, nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Thậm chí, nếu không kịp bình phục chấn thương, trung vệ CLB Khánh Hòa có thể sẽ phải nói lời chia tay với kỳ SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.

Mất Đình Khương, trước đó là A Hoàng, HLV Hữu Thắng đang thực sự đau đầu với hàng thủ U23 Việt Nam trong đợt tập trung tới đây. Chiến lược gia xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ phải gọi cầu thủ bổ sung trong 1-2 ngày tới.

S.N