- Có khả năng sẽ gặp tuyển Thái Lan ở bán kết hay chung kết AFF Cup 2018, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam không hề e ngại đối thủ số 1 khu vực này.

Theo kết quả bốc thăm AFF Cup 2018 vừa qua, tuyển Việt Nam ở bảng A cùng Malaysia, Myanmar, Cambuchia, và Lào. Như vậy, kịch bản gặp Thái Lan chỉ xảy ra khi hai đội gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết.

{keywords}
Kịch bản tuyển Việt Nam gặp Thái Lan hoàn toàn có thể xảy ra

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết đây là đối thủ mạnh nhưng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng khi đối đầu ở AFF Cup 2018.

Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam không cần sợ hãi khi đối đầu với họ nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt và phân tích kỹ lối chơi của Thái Lan.

U23 Việt Nam từng vượt qua các đội bóng mạnh ở châu Á, vì thế tuyển Việt Nam cũng sẽ chơi với tinh thần và sự tự tin cao nhất”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Được biết, ngày 2/6 tới, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi trận giao hữu giữa Thái Lan và Trung Quốc. Chắc chắn sau trận đấu này HLV người Hàn Quốc sẽ có cái nhìn rõ hơn về đối thủ để có sự chuẩn bị.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm nhất, và quyết giành thành tích cao để tạo cú hích cho sân chơi Asian Cup 2019. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo tự tin khi đối đầu với Thái Lan ở AFF Cup 2018

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam với khoảng 28 cầu thủ sẽ tập trung bắt đầu từ ngày 11/10. Do giải đấu này diễn ra sau khi V-League kết thúc nên HLV Park Hang Seo đặt ra yêu cầu ngay bây giờ là các cầu thủ chỉ có tối đa 5 ngày trở về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, sau đó sẽ lên tuyển tập trung cao độ cho chiến dịch AFF Cup.

Đội tuyển sẽ có 33 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đầu tiên tại bảng A, gặp Lào trên sân khách vào ngày 8/11. Đây cũng là giai đoạn hết sức quan trọng bởi không chỉ chuẩn bị cho AFF Cup mà còn liên quan đến cả Asian Cup 2019.

VFF đã kết nối và bố trí cho thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 đợt tập huấn dài 2 tuần (dự kiến từ 13/10 đến 28/10) ở Hàn Quốc.

Tại đây, đội tuyển sẽ có khoảng 3 trận đấu tập để thử nghiệm nhân sự trước khi trở về Hà Nội đá giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 2 hoặc 3/11. VFF đang đàm phán để mời “quân xanh” phù hợp nhất với tuyển Việt Nam.

Đại Nam

Thua luân lưu Thái Lan, tuyển nữ futsal Việt Nam hụt HCĐ châu Á

Thua luân lưu Thái Lan, tuyển nữ futsal Việt Nam hụt HCĐ châu Á

Thi đấu kiên cường cầm hoà 0-0 sau 2 hiệp đấu chính, tuyển nữ futsal Việt Nam đã thua đối thủ Thái Lan sau loạt penalty may rủi với tỷ số 2-3, không giành được tấm HCĐ châu Á.  

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Đã đến lúc ông HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Văn Toàn, thay vì kiên nhẫn với Công Phượng.

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018, với mục tiêu cùng tuyển Việt Nam vào tới trận chung kết...

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Cựu HLV từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2002 là ông Philippe Troussier được đồn sắp ngồi vào ghế GĐKT của bóng đá Việt Nam tới đây.