- Hà Nội FC có hiệp 2 bùng nổ để rồi đánh bại Felda United với tỷ số 4-1, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Kết quả này không đủ giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đi tiếp ở AFC Cup 2017.

Video tổng hợp trận Hà Nội FC 4-1 Felda United:

Nhập cuộc với quyết tâm cao, lại có lợi thế sân nhà Mỹ Đình, Hà Nội FC tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong 10 phút đầu tiên các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa tạo ra được pha bóng nào thật sự đáng kể về phía khung thành của CLB đến từ Malaysia.

Phút 16, Văn Quyết kiến tạo để Văn Kiên dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng liếm mép trên xà ngang khung thành Felda Utd.

Hà Nội FC tiếp tục làm chủ cuộc chơi, trong khi Felda Utd tổ chức phòng ngự phản công. Thi thoảng các vị khách có những pha lên bóng ít nhiều gây sóng gió cho hàng phòng ngự đội bóng Thủ đô.

Phút 41, Thành Lương đột nhập vòng cấm Felda Utd trước khi chuyền bóng như dọn cỗ để Loris dứt điểm. Đáng tiếc cho đội chủ nhà khi cú đánh đầu cận thành của Loris lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

{keywords}
Hà Nội FC có chiến thắng đậm đà trước Felda United

Hiệp một khép lại mà không đội nào ghi được bàn thắng. Ở trận đấu cùng giờ cũng ở bảng G, Ceres–Negros đang dẫn trước Tampines Rovers với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách.

Phút 52, Đức Huy tung cú sút từ khoảng cách gần 30m hạ gục thủ môn của Felda Utd, đưa Hà Nội FC dẫn trước CLB đến từ Malaysia 1-0.

Có bàn mở tỷ số, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành của Felda Utd. Cơ hội cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Và nếu chính xác hơn ở phút 73 thì Văn Quyết đã có bàn thắng của riêng mình sau quả phạt góc của Thành Lương.

Tuy nhiên, chân sút mang áo số 10 của Hà Nội cũng không phải quá tiếc nuối bởi chỉ sau đó 2 phút, chính Văn Quyết đã điền tên mình lên bảng tỷ số của sân Mỹ Đình với cú sút phạt mẫu mực ngoài vòng cấm.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ sinh năm 1991 này hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú dứt điểm căng và chìm ở phút 86. Sau đó 4 phút, Hùng Dũng cũng góp công với tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn của Felda Utd chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Những nỗ lực của đội khách giúp họ có được bàn danh dự trên chấm 11m ở phút 90+3 do công của Cellerino.

Thắng trận 4-1, giúp Hà Nội có cùng điểm số 11 với Ceres nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại và hệ số đối đầu (+4 so với +8). Do đó, CLB của Philippines đã giành tấm vé chính thức của bảng G vào vòng trong. Còn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nói lời chia tay AFC Cup do suất đi tiếp thuộc về Johor Darul.

Bởi CLB Malaysia giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất trong số 3 bảng đấu khu vực ASEAN. Điểm số của Johor Darul đạt được là 13 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại là +11.

Ghi bàn: Đức Huy (52'), Văn Quyết (75', 86') - Cellerino (90'+3, pen)

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Silva, Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Quyết, Đức Huy, Moses, Loris.

Felda Utd: Farizal Harun, Nor Alais, Mootaz Jounadi, Lucas Cano, Norshahrul Talaha, Zah Krangar, Wan Haikal, Stuart Wark, Wan Afiq, Hadin, Mohd Yusof.

{keywords}
Xếp hạng chung cuộc bảng G 

Vĩnh Tường

Hạ sát Atletico, Ronaldo được chủ tịch Perez tặng quà đặc biệt

Hạ sát Atletico, Ronaldo được chủ tịch Perez tặng quà đặc biệt

Với cú hat-trick vào lưới Atletico rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã được chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tặng món quà đặc biệt nhân dịp CR7 cán mốc 400 bàn thắng cho Los Blancos.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt đi vòng bán kết Champions League.

Ibra được MU ban đặc ân, Mbappe khuynh đảo châu Âu

Ibra được MU ban đặc ân, Mbappe khuynh đảo châu Âu

Dù tương lai bất định, Ibrahimovic sẽ được tập hồi phục chấn thương ở Carrington. Bốn đại gia Man City, Real, MU và PSG sẵn sàng chi 110 triệu bảng tranh giành chữ ký Kylian Mbappe...

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là cặp bán kết lượt đi Champions League 2016/17.