- Trong khi SLNA chia điểm với Bình Dương thì Sài Gòn FC có chiến thắng 2-0 trước An Giang ở VCK U15 QG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

{keywords}
SLNA vui vì mở tỷ số trước nhưng vẫn phải chia điểm với Bình Dương

Cùng giành chiến thắng ở trận đầu tiên, nên cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SLNA có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu. Tuy cơn mưa nặng hạt ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội nhưng họ đều chơi rất quyết tâm.

Được đánh giá nhỉnh hơn, đội bong của HLV Lê Kỳ Phương kiểm soát khá tốt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong một tình huống hãm thành ở phút 18, Công Huy đã ghi bàn thắng, khai thông thế bế tắc cho SLNA.

Bàn thắng giúp cho đội bóng trẻ xứ Nghệ chơi thoải mái hơn. Trong khi đó, Bình Dương phải dâng cao đội hình để tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và dù gặp khó khăn nhưng Bình Dương đã tìm được bàn gỡ sau khi liên tục gia tăng áp lực, nhờ công của Hoàng Long.

Trong thời gian còn lại, hai đội đều có những tình huống ăn bàn về phía cầu môn của nhau nhưng không bên nào tận dụng được, đành chấp nhận hài lòng với 1 điểm.

{keywords}
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sài Gòn FC

Ở trận Sài Gòn gặp An Giang, chủ nhà giành thế trận lấn lướt, chơi tấn công dồn dập và đẩy An Giang vào thế chống đỡ rất vất vả. Trong gần 20 phút đầu, Sài Gòn đã có được tới 3 cơ hội ngon ăn để vươn lên

Tuy nhiên, các chân sút của ho như Quốc Vinh hay Minh Thảo lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Phải đợi đến phút 31, đội chủ nhà mới phá vỡ được thế quân bình sau pha dứt điểm trực diện rất khó của Thành Nhân.

Và 8 phút sau đó, tỷ số được nhân đôi cách biệt cho Sài Gòn, khi Quốc Vinh có pha thoát xuống và dứt điểm cực khó qua đầu thủ môn của An Giang.

Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, bởi trong hiệp 2 thế trận vẫn tương tự, nhưng Sài Gòn dù lấn lướt cũng không có thêm bàn thắng.

Như vậy, bảng A sau 2 lượt vẫn không có sự thay đổi nào trên BXH. Tuy nhiên, An Giang đã chính thức bị loại. Ở lượt cuối, Sài Gòn (3 điểm) gặp B.BD (4 điểm) nên sẽ quyết chiến để giành 1 suất vào bán kết trong khi SLNA (4 điểm) chỉ cần hòa đối thủ bị loại An Giang là giành vé.

Video Sài Gòn FC 2-0 An Giang:

U15 Sài Gòn 2-0 An Giang

Kết quả cụ thể:

SLNA – B.BD: 1-1

Sài Gòn FC – An Giang: 2-0

Lịch thi đấu ngày 15/8:

16h00: Đồng Tháp- Sanna Khánh Hòa

18h15: FLC Thanh Hóa – Viettel

Thùy Dương