- Trong khi Than Quảng Ninh đánh rơi chiến thắng trước XSKT Cần Thơ thì Hà Nội FC dễ dàng đè bẹp Long An của tân HLV Minh Phương với tỷ số 5-1 ở trận đá bù vòng 9 Toyota V-League 2017, chiều 23/3.

Trên sân Cần Thơ, Patiyo đưa Than Quảng Ninh vượt lên dẫn trước XSKT Cần Thơ ở phút 28. Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng sau đó còn tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Không những thế, đội bóng đến từ vùng mỏ đã để Kenry gỡ hòa 1-1 ở ngay đầu hiệp 2. Không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại, hai đội đành chấp nhận chia điểm.

Xem tổng hợp trận XSKT Cần Thơ 1-1 Than Quảng Ninh:

Ở trận đấu còn lại của vòng 9, chuỗi ngày buồn của Long An và tân HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục kéo dài khi tiếp đón Hà Nội FC.

Trong 90 trên sân Tân An, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sút tung lưới chủ nhà 5 lần. Hoàng Vũ Samson đóng góp cú đúp ở các phút thứ 7 và 31, các pha lập công còn lại được ghi bởi Nguyễn Văn Quyết (phút 55), Phạm Thành Lương (phút 77) và Trương Văn Thái Quy (phút 90+2).

Thắng trận này, đội ĐKVĐ qua mặt FLC Thanh Hóa để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, dù có cùng 19 điểm nhưng Hà Nội FC hơn đội bóng xứ Thanh và cả Quảng Nam ở chỉ số phụ.

Xem tổng hợp trận Long An FC 1-5 Hà Nội FC:

{keywords}
Kết quả vòng 9
{keywords}
Bảng xếp hạng V-League sau 10 vòng đấu

Vĩnh Tường