- Cần Thơ đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn thất bại sân nhà trước Quảng Nam, trong khi Sài Gòn FC có chuyến làm khách trắng tay trước Hải Phòng, vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.

Video Quảng Nam ngược dòng hạ Cần Thơ:

Trước vòng 22, Cần Thơ có 17 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng. Muốn có hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay, đội bóng Tây Đô phải phải có thêm những chiến thắng hoặc ít nhất có điểm, nhưng nhiệm vụ đó đang thực sự khó khăn với họ.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng trước đối thủ đầy khó chịu là Quảng Nam, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo không thể có điểm sau trận thua 1-2. Với kết quả này, Cần Thơ tiếp tục đứng cuối bảng, là đội có nguy cơ lớn nhất xuống hạng V-League 2018.

{keywords}
Cần Thơ (phải) trắng tay trên sân nhà trước Quảng Nam

Ở cặp đấu còn lại chiều nay trên sân Lạch Tray, Hải Phòng với lợi thế sân nhà đã chơi khá chủ động. Phút 15, Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau một pha xử lý bóng lỗi của thủ thành Văn Phong, và Fagan có một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp.

Video Hải Phòng đánh bại Sài Gòn nhờ sai lầm của TM Văn Phong:

Tỷ số đáng lẽ là 2-0 khi Hải Phòng được hưởng quả 11m ở phút 75. Tuy nhiên Đình Bảo đã thực hiện không thành công. Dù vậy, kết quả 1-0 là đủ để Hải Phòng có thêm 3 điểm, trong khi Sài Gòn vẫn đứng ở vị trí thứ 11 sau trận thua này. 

{keywords}

Lịch thi đấu và kết quả vòng 22 V-League

{keywords}

BXH V-League

Đ.Nam