- Trước giờ lên đường sang Indonesia, các thành viên của ĐT Olympic Việt Nam nhận được sự quan tâm của khá đông người hâm mộ, đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để tiễn chân.

Video các cầu thủ Olympic Việt Nam bị "quây" ở sân bay:

Do toàn đội phải làm thủ tục check in và kiểm tra an ninh nên hầu như ai cũng hối hả, không có nhiều thời gian để ký tặng cũng như chụp hình cùng những CĐV nhiệt tình đã ra tận sân bay để tiễn chân thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lên đường dự Asiad 2018, Văn Quyết, Công Phượng và các đồng đội ai nấy đều tỏ ra thoải mái và tự tin trước khi bước vào hành trình ở xứ sở vạn đảo.

Trước khi đáp chuyến bay sang Indonesia, Olympic Việt Nam đã vào đóng quân tại Bình Dương và có hai buổi tập trên sân Gò Đậu. Đặc biệt, trong buổi cuối cùng diễn ra chiều qua (10/8), HLV Park Hang Seo đã yêu cầu được tập kín.

Thế nên, dù có rất đông khán giả kéo đến sân Gò Đậu nhưng không ai được vào sân, trong lúc giới truyền thông chỉ được tác nghiệp khoảng 30 phút đầu của buổi tập rồi tất cả được mời ra ngoài. 

Tại Asiad 18, Olympic Việt Nam nằm ở bảng D lần lượt gặp các đối thủ Olympic Pakistan (14/8), Olympic Nepal (16/8) và Olympic Nhật Bản (19/8).

Một số hình ảnh các tuyển thủ Olympic Việt Nam trước giờ lên máy bay:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Văn Thanh (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng), Xuân Mạnh (SLNA)

Tiền vệ: Văn Đức, (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Anh Đức (B.Bình Dương).

Mai Anh - Thiên Bình