- Một lần nữa cái tên Quang Hải lại được hàng triệu người hâm mộ Việt Nam hô vang, vỡ òa trong hạnh phúc. Cú đá phạt đẹp có lẽ không còn từ nào có thể miêu tả của tiền vệ mang áo số 19 mang lại rất nhiều hy vọng cho U23 Việt Nam.

Xem siêu phẩm gỡ hòa 1-1 của Quang Hải:

 Phút 42, khi Công Phượng mang lại quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50, các cầu thủ U23 Việt Nam hiểu rằng đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa 1-1. HLV Park Hang Seo ra sát đường biên dọc chỉ đạo học trò đá phạt. Còn trên sân, một hình ảnh vô cùng cảm xúc, thú vị, khi các cầu thủ U23 Việt Nam quỳ xuống sân để dọn tuyết xung quanh điểm đá phạt. 

Đây rõ ràng là cơ hội U23 Việt Nam phải chắt chiu, khi sức ép lên hàng thủ U23 Uzbekistan từ đầu trận là không đủ để tạo ra sự đột biến từ đầu trận.

Quang Hải lập siêu phẩm đá phạt
Quang Hải lập siêu phẩm trong mưa tuyết khiến hàng triệu trái tim Việt Nam thổn thức

Có tới 3-4 cầu thủ đứng trước trái bóng, và người sút phạt chính là Quang Hải. Vâng, lại là Quang Hải, người hùng của những người hùng, anh không cần lấy đà xa, tung cú sút đưa bóng xoáy vào góc cao khung thành làm thủ môn U23 Uzbekistan phải bó tay.

Một pha ghi bàn thường thấy của Quang Hải, và anh xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu năm nay.

Sân Thường Châu như nổ tung, có lẽ các CĐV Việt Nam trên sân chẳng ai còn cảm thấy cái lạnh dưới 0 độ C nữa, bởi băng tuyết cũng như dã tan chảy với tuyệt phẩm của Nguyễn Quang Hải.

Bàn thắng của tiền vệ mang áo số 19 được ghi ở thời điểm rất quan trọng cuối hiệp 1, tạo nên cú hích tinh thần cho toàn đội. Chắc chắn khi bước vào hiệp 2, U23 Việt Nam sẽ còn chơi hay hơn, tinh thần lên cao hơn nữa, bất chấp điều kiện thời tiết không ủng hộ.

Một lần nữa, xin được cảm ơn anh, Quang Hải!

Song Ngư