- Pha lập công của Xuân Trường trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018 không chỉ giúp HAGL có 1 điểm, mà còn được bầu chọn là pha ghi bàn đẹp nhất tháng 3.

Đó là trận đấu rất khó khăn của HAGL khi phải làm khách tại chảo lửa Lạch Tray. Tưởng như ra về tay trắng, nhưng đúng ở những phút cuối, Xuân Trường với pha đá phạt rất kỹ thuật đã làm tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm, mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng phố Núi.

Bàn thắng này cũng đã được BTC giải Nuti Cafe V-League 2018 bầu chọn là “Bàn thắng đẹp nhất tháng 3”. 

Giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng 3" sẽ được trao tại trận đấu Sài Gòn gặp HAGL, ngày 14/4/2018 trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM.

{keywords}
Xuân Trường ăn mừng bàn thắng. Ảnh S.N

Trong khi đó, màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đầu giải Nuti Cafe V-League 2018 đã giúp CLB Than Quảng Ninh bội thu giải thưởng. Theo đó, Than Quảng Ninh trở thành CLB xuất sắc nhất tháng 3.

Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng được bầu là HLV xuất sắc nhất, còn ngoại binh Teofilo Soares Eydison nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Video pha ghi bàn đẳng cấp của Xuân Trường:

S.N

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đến thời điểm này bầu Đức chưa có chỉ đạo cho đội bóng nghỉ chơi V-League, sau động thái bầu Tú giữ ghế Tổng giám đốc VPF.  

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Trình độ quá chênh lệch, lại không có lực lượng tốt nhất, tuyển nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-8 trước Úc. 

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Đức từng tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn giữ ghế Tổng giám đốc.

Sao U23 Việt Nam đọ vẻ đẹp trai với diễn viên Bình Minh

Sao U23 Việt Nam đọ vẻ đẹp trai với diễn viên Bình Minh

Trong vai trò những vị khách mời đặc biệt trong lễ ký kết tài trợ đội tuyển Việt Nam, các tuyển thủ U23 Việt Nam Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại đẹp trai không kém diễn viên, MC Bình Minh.

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...