- Chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội với cầu thủ Sầm Ngọc Đức (TPHCM), sau khi có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Phan Văn Đức của SLNA tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018 diễn ra hôm 29/4 vừa qua.

Đó là tình huống xảy ra ở phút 70 của trận đấu, Phan Văn Đức có bóng ở sát đường biên dọc gần khu vực giữa sân, ngay lập tức Sầm Ngọc Đức phi thẳng tới với pha vào bóng bằng cả hai chân.

Động tác vào bóng nguy hiểm của hậu vệ đội khách khiến cho Phan Văn Đức lăn lộn nằm sân, còn cầu thủ của TPHCM phải nhận thể vàng thứ 2 từ trọng tài.

{keywords}
Trận đấu giữa SLNA và TPHCM có rất nhiều pha vào bóng bạo lực

Rất may cho cầu thủ SLNA khi chấn thương của anh không nặng như dự đoán. Tuy nhiên, tiền vệ U23 Việt Nam cũng đã có một phen sợ hãi bởi những pha vào bóng tương tự có thể sẽ khiến các cầu thủ bị gãy chân, phải giải nghệ.

Trước hành vị vào bóng nguy hiểm của Sầm Ngọc Đức, Ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt 20 triệu đồng và treo giò 4 trận với cầu thủ TPHCM. Ngoài ra, hậu vệ Trương Đình Luật cũng bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận vì có hành vi vào bóng nguy hiểm với Olaha bên phía SLNA.

Cũng ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, cầu thủ Xuân Thành (FLC Thanh Hóa) bị cấm 2 trận vì phạm lỗi nguy hiểm với Quốc Ca (Long An). Ngoài ra, Võ Huy Toàn, Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng) bị cảnh cáo vì phản ứng trọng tài. Ban tổ chức sân Thanh Hóa bị phạt 5 triệu vì xe cứu thương không thường trực trên sân.

Video trận cầu bạo lực giữa SLNA và TPHCM (nguồn VPF):

S.N

Công Vinh “buông” chức quyền Chủ tịch CLB TPHCM

Công Vinh “buông” chức quyền Chủ tịch CLB TPHCM

Quyết định rời khỏi CLB TPHCM được Lê Công Vinh đưa ra vào tối 2-5, sau khi cựu tiền đạo này ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng CV9

Tuyển Việt Nam phải đá với tinh thần U23

Tuyển Việt Nam phải đá với tinh thần U23

Giới bóng đá nước nhà kỳ vọng vào một tinh thần và lối chơi rực lửa của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, giống như những gì mà U23 Việt Nam thể hiện ở sân chơi châu lục.

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam gặp lại Malaysia, Myanmar

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam gặp lại Malaysia, Myanmar

Lá bốc thăm đã đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng A, gặp các đối thủ Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

Công Vinh ra mắt Học viện bóng đá CV9

Công Vinh ra mắt Học viện bóng đá CV9

Sáng 2/5, Lê Công Vinh đã chính thức công bố lễ ra mắt học viện bóng đá cộng đồng mang tên mình sau một thời gian ấp ủ...